Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra điều Arsenal cần làm nếu muốn giữ Aubameyang

Thứ Ba 16/06/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tin rằng Arsenal có trách nhiệm cho Pierre-Emerick Aubameyang biết rằng tương lai của anh sẽ được phục vụ tốt nhất tại CLB.

HLV người Tây Ban Nha vẫn hy vọng cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Pháo thủ sẽ gắn bó lâu hơn.

Aubameyang chưa rõ tương lai


Pierre-Emerick Aubameyang chỉ còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2021. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo người Gabon thừa nhận đã đàm phán ở lại lâu hơn với Pháo thủ.

Arteta chỉ ra điều Arsenal cần làm nếu muốn giữ Aubameyang hình ảnh
Aubameyang còn hợp đồng 1 năm với Arsenal

Tuy nhiên, Aubameyang vẫn chưa khẳng định có muốn ở lại Arsenal hay không. Theo tiền đạo 21 tuổi, đây là quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp. Barcelona, Inter và Real Madrid đều được cho là muốn sở hữu anh hè này.

Arteta hy vọng học trò ở lại

Dù vậy, Arteta vẫn hy vọng Aubameyang cam kết tương lai của mình với Arsenal. Về phía CLB, HLV người Tây Ban Nha hy vọng họ thể hiện mong muốn giữ chân nhân tài.

Arteta nói trong một cuộc họp báo: “Tôi nghĩ trách nhiệm của Arsenal là khiến Aubameyang cảm thấy rằng bước tiếp theo là đúng đắn trong sự nghiệp của mình. Để có điều đó, cậu ấy cần phải cảm thấy rằng mình thuộc về đội bóng và chúng tôi muốn có cậu ấy.”

Arteta chỉ ra điều Arsenal cần làm nếu muốn giữ Aubameyang hình ảnh 2
Arteta muốn Arsenal thể hiện rõ ý muốn giữ Aubameyang

“Sau đó, Aubameyang cần phải tin rằng chúng tôi có thể đưa CLB tiến lên theo cách chúng tôi muốn. Cậu ấy sẽ trở thành một nhân vật quan trọng để làm điều đó. Tôi nghĩ rằng vé dự Champions League sẽ góp phần thuyết phục bất cứ ai.”

“Nhưng chúng tôi rất may mắn khi ở CLB có rất nhiều cầu thủ muốn gia nhập. Tuy nhiên, đó không phải là về việc chúng tôi muốn thu hút ai. Đó là niềm vui của những cầu thủ tại đây và họ tin chắc rằng đang ở đúng nơi.”

“Đồng thời, nghĩa vụ của chúng tôi là phải chiến đấu cho hầu hết các danh hiệu và chơi ở Champions League.”

Vào 2h15 ngày 18 tháng 6, Arsenal sẽ chính thức thi đấu lại ở Premier League với chuyến làm khách trên sân Man City ở trận đá bù vòng 28.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X