Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta hy vọng Arsenal mua đứt được “người thừa” Real Madrid

Thứ Hai 24/05/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha cho biết Arsenal sẽ đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Martin Odegaard.

Tiền vệ người Na Uy được Arsenal mượn về từ Real Madrid đầu năm 2021 và đã chơi rất tốt. Cụ thể, Odegaard được ra sân 20 lần trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn.

Martin Odegaard
Odegaard sẽ trở lại Real Madrid sau mùa 2020-21

Sau mùa 2020-21, hợp đồng mượn Odegaard của Arsenal sẽ kết thúc. Với những màn trình diễn tốt trên sân, cầu thủ 22 tuổi đang trở thành gương mặt mà “Pháo thủ” muốn tiếp tục sở hữu trong đội hình.

Đích thân HLV Arteta đã chia sẻ về cậu học trò Odegaard: “Chúng tôi biết mình cần phải làm gì. Odegaard không phải là cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal và chúng tôi luôn tôn trọng CLB chủ quản Real Madrid của cậu ấy. Arsenal đã cố gắng làm mọi thứ có thể để giúp Odegaard chơi tốt và sự thích nghi của cậu ấy vào đội bóng thời gian qua là vô cùng ấn tượng. Tất nhiên tôi muốn giữ cậu ấy ở Emirates lâu dài nhưng quyết định không nằm trong tay Arsenal.”


Kết thúc mùa 2020-21, Arsenal chỉ có vị trí thứ 8 trên BXH Premier League đồng nghĩa lần đầu tiên sau 25 năm, hoàn toàn vắng bóng ở đấu trường châu Âu. Tuy vậy, Arteta vẫn tỏ ra lạc quan:

“Các đối thủ đã và sẽ ngày một mạnh hơn, vì vậy Arsenal cũng cần phải làm được như vậy. Giờ đây, trước tiên và quan trọng nhất, chúng tôi phải làm cho các cầu thủ chơi ngày một tốt hơn, ổn định hơn và giúp họ tiến bộ không ngừng. Triết lý và phong cách của Arsenal đã bắt đầu được định hình.

Bây giờ là thời điểm để đưa mọi thứ lên cấp độ tiếp theo, cải thiện sức mạnh và sự ổn định. Đừng quên kể từ tháng 12 đến hết mùa giải, Arsenal là đội xếp thứ 2 hoặc thứ 3 tại Premier League xét về điểm số giành được. Nhưng như vậy là không đủ. Chúng tôi cần chơi tốt như vậy trong suốt cả mùa giải".



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X