Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta hy vọng Arsenal giữ chân trung vệ hạng xoàng

Thứ Bảy 11/07/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho biết ông muốn ký hợp đồng mới với Mustafi nhưng quyền quyết định vẫn nằm trong tay Arsenal.
Mustafi đã mắc khá nhiều sai lầm nghiêm trọng kể từ khi chuyển đến Arsenal năm 2016. Cầu thủ người Đức gần như chắc chắn rời Emirates dưới thời Emery. Chiến lược gia người Tây Ban Nha công khai đưa lời khuyên rằng sẽ tốt hơn cho Mustafi nếu cầu thủ này chơi ở một đội bóng khác.

Nhưng Mustafi đã ở lại và được đưa trở lại đội hình chính dưới thời Arteta. Anh đá chính 15 trong 17 trận gần nhất và giúp đội bóng thành London có 6 trận giữ sạch lưới.

Arteta hy vọng Arsenal giữ chân trung vệ Mustafi hình ảnh

Arteta hy vọng Arsenal giữ chân trung vệ Mustafi


Giờ thì đã có những tin đồn về một bản hợp đồng mới trong bối cảnh Mustafi đang bước vào năm cuối hợp đồng. Và Arteta cho biết ông rất vui nếu như cầu thủ này gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

“Đây là điều mà CLB cần phải cân nhắc. Nhưng Mustafi biết ý kiến của tôi. Tôi rất hạnh phúc với cậu ấy như các bạn đã thấy. Cách mà cậu ấy thi đấu, quyết tâm của cậu ấy với mọi thứ mà chúng tôi đang cố gắng làm, đẳng cấp trong những màn trình diễn của cậu ấy mỗi 3 hay 4 ngày. Tôi thấy cậu ấy thi đấu thật sự ổn định vào lúc này”.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối đầu Tottenham trong trận derby Bắc London căng thẳng để hướng tới một suất dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện tại, Arsenal còn kém nhà vô địch Liverpool tới 42 điểm và đội nhì bảng Man City 19 điểm. Arteta thừa nhận ông còn rất nhiều điều phải làm để giúp Arsenal bắt đầu cạnh tranh danh hiệu trở lại.

“Đẳng cấp của 2 đội bóng dẫn đầu giải đấu đã được nâng lên quá nhiều trong thời gian ngắn. Có nhiều lý do bạn có thể phân tích nhưng khoảng cách đã trở nên quá lớn trong 2 hay 3 năm qua khiến chúng tôi phải đưa ra những quyết định tốt thì mới có thể bắt kịp họ và khiến cho khoảng cách trở nên nhỏ hơn.

Và tôi không nghĩ chỉ có 1 hay 2 đội bóng hướng đến mục tiêu này. Có rất nhiều CLB đang cố gắng làm điều đó vào thời điểm này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X