Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với Liverpool

Thứ Ba 11/01/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal đang khủng hoảng ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Mikel Arteta có thể sẽ phải trao cơ hội đá chính cho sao trẻ Charlie Patino.

Arteta mất hết tiền vệ trung tâm


Arsenal đã chia tay Thomas Partey và Mohamed Elneny, hai cầu thủ này tập trung cùng ĐTQG thi đấu ở CAN 2022. Một tiền vệ khác của Pháo thủ là Granit Xhaka dương tính với Covid-19 vào cuối tuần trước, anh chắc chắn bỏ lỡ trận đấu lượt đi vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool vào rạng sáng này 14/1.
Charlie Patino nhiều khả năng sẽ được Arteta trao cơ hội trước Liverpool

Charlie Patino nhiều khả năng sẽ được Arteta trao cơ hội trước Liverpool


Mới nhất, đội bóng thành London đã quyết định để Ainsley Maitland-Niles tới Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Mất tới 4 tiền vệ trung tâm chỉ trong một thời gian ngắn, đội bóng thành London đang gặp khó trong trận đấu với Liverpool.

Bây giờ HLV Mikel Arteta chỉ còn duy nhất Albert Sambi Lokonga là lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhiều khả năng ông sẽ phải trao cơ hội cho cầu thủ 18 tuổi - Charlie Patino ở trận đấu với đội bóng thành phố Cảng.

Patino đã được Arteta trao cơ hội ra mắt Arsenal, anh cũng đang cho thấy những sự tiến bộ. Tuy nhiên, phải đối đầu với những tiền vệ đẳng cấp bên phía Liverpool vẫn là nhiệm vụ khó khăn với cầu thủ mới chỉ 18 tuổi này. HLV Arteta cũng có thể để Martin Odegaard lùi xuống đá tiền vệ trung tâm, hoặc đôn Ben White hoặc Calum Chambers lên đá cao hơn.

Arsenal vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup, họ sẽ tiếp tục đối mặt với những thử thách khi phía trước là 2 trận đấu với Liverpool và Tottenham.
Liverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của KloppLiverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của Klopp
Liverpool có thể bị điều tra sau khi HLV Klopp tiết lộ những ca dương tính khiến trận đấu với Arsenal bị hoãn đều là giả.
Bom tấn Arsenal chỉ ra hậu vệ phải xuất sắc nhấtBom tấn Arsenal chỉ ra hậu vệ phải xuất sắc nhất
Trong một chia sẻ mới đây, Ben White chỉ ra người đá hậu vệ phải hay nhất mình từng chơi cùng.
HLV Nottingham Forest chỉ ra lý do đánh bại ArsenalHLV Nottingham Forest chỉ ra lý do đánh bại Arsenal
HLV Steve Cooper hạnh phúc sau chiến thắng 1-0 của Nottingham Forest trước Arsenal, ông cho rằng một chiến thuật hoàn hảo giúp đội chủ nhà giành vé đi tiếp.
Cựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA CupCựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA Cup
Chứng kiến trận đấu thảm họa của Pháo thủ tại vòng 3 FA Cup 2021/22, cựu thủ quân MU Roy Keane đã không ngại chê đoàn quân của Mikel Arteta đá như đội nghiệp...
Video tổng hợp: Nottingham 1-0 Arsenal (Vòng 3 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Nottingham 1-0 Arsenal (Vòng 3 FA Cup 2021/22)
Ở trận đấu Nottingham vs Arsenal tại vòng 3 FA Cup, Pháo thủ đã nhận thất bại cay đắng 0-1 trước đối thủ với pha làm bàn duy nhất của Lewis Grabban, qua đó sớm...
Mikel Arteta nói gì sau thất bại gây sốc của Arsenal tại vòng 3 FA Cup?Mikel Arteta nói gì sau thất bại gây sốc của Arsenal tại vòng 3 FA Cup?
Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những tâm sự sau thất bại sốc của Arsenal trước đối thủ chiếu dưới Nottingham Forest.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X