Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Mikel Arteta nói gì về tài năng của Frank Lampard?

Thứ Bảy 01/08/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết FA Cup, HLV Mikel Arteta đã đánh giá rất cao tài năng của Frank Lampard, đồng thời khẳng định đây là trận đấu khó khăn với "Pháo thủ".

Mikel Arteta hết lời khen ngợi Frank Lampard


Vào lúc 23h30 tối nay (giờ Việt Nam), Arsenal và Chelsea sẽ bước vào trận chung kết FA Cup trên sân Wembley. Trước đó, ở vòng bán kết, 2 đội bóng thành London đã xuất sắc loại 2 CLB của thành Manchester để vào chơi ở trận đấu cuối cùng.
Trước chung kết FA Cup, Arteta tâng bốc Lampard hình ảnh

Arteta hết lời khen ngợi Lampard


Frank Lampard rất quyết tâm có danh hiệu trong mùa giải đầu tiên cùng Chelsea, ông tuyên bố The Blues đã sẵn sàng giành chiến thắng. Bên kia chiến tuyến, Mikel Arteta cũng khẳng định đây là trận đấu quan trọng nhất của đội chủ sân Emirates ở mùa giải năm nay, bởi họ buộc phải thắng nếu muốn có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Trước trận chung kết FA Cup, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về tài năng của Frank Lampard, HLV người Tây Ban Nha nói với tờ Metro:

"Frank Lampard từng là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy được làm việc với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp anh ấy nhanh chóng chứng tỏ mình trên cương vị là HLV trưởng của một CLB. Tôi ấn tượng với những gì anh ấy đang thể hiện ở Chlsea. Cần dành những lời khen ngợi lớn cho Lampard."

"Anh ấy đã cho thấy phong cách cầm quân của mình trong cả màu áo Derby và sau đó là Chelsea, đó là một HLV khát khao chiến thắng. Cả tôi và Lampard đều còn trẻ, chúng tôi cần phải cố gắng và học hỏi rất nhiều. Tôi nghĩ trận đấu tại Wembley sẽ rất thú vị".

"Chelsea rất mạnh, không dễ để đánh bại họ. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Nếu Arsenal có thể tận dụng tối ta những cơ hội có được, và nhận thêm một chút may mắn, chúng tôi có thể giành chiến thắng ở Wembley".

Nhận định Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 1/8): Chờ duyên Pháo thủ…
Arsenal rất có duyên với FA Cup và người ta đang chờ đợi họ thể hiện điều đó trong trận chung kết với Chelsea.
CHÍNH THỨC: Kỷ lục chuyển nhượng của Nicolas Pepe bị phá vỡ
Napoli mua thành công tiền đạo Victor Osimhen từ Lille, ngôi sao 21 tuổi đã vượt qua Nicolas Pepe của Arsenal để trở thành cầu thủ người châu Phi đắt nhất mọi...
Cố nhân chỉ ra lý do Arsenal phải giữ Aubameyang bằng mọi giá
Cựu hậu vệ Arsenal, Kolo Toure đánh giá Pierre-Emerick Aubameyang đã vươn tầm kể từ khi làm đội trưởng CLB.
Arteta: “Được như Chelsea là ước mơ của Arsenal!”
Mikel Arteta cho biết Arsenal phải cố gắng và tái hiện văn hóa chiến thắng đã được thiết lập tại Chelsea trong suốt 15 năm qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X