Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta hạnh phúc với 3 điểm trước Wigan

Chủ Nhật 23/12/2012 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù chỉ có được chiến thắng suýt sao trước một đối thủ yếu như Wigan, nhưng tiền vệ Mikel Arteta vẫn cảm thấy rất hài lòng với những gì mà Arsenal đã làm được ngày hôm nay.

Bốn ngày trước, Arsenal vừa có được chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Reading, và chẳng ai nghi ngờ việc họ sẽ tiếp tục “hành xác” Wigan ở vòng 18 này. Thế nhưng, mọi diễn biến trên sân đã khác hoàn toàn so với suy nghĩ của nhiều người. Pháo thủ bỗng dưng thi đấu đầy bế tắc, các ngòi nổ trên hàng công như Cazorla, Walcott và Podolski thi đấu hầu như không có sự sáng tạo và tạo được rất ít sức ép lên phần sân Wigan. Ngược lại, đội chủ nhà lại trình diễn được lối đá rất kỉ luật. Xuất sắc trong phòng ngự và tấn công cũng rất bài bản. Và nếu phút 21, Kone chắt chiu cơ hội hơn thì có lẽ Wigan đã có bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, may mắn ngày hôm nay đã đứng về phía Arsenal. Phút 60, Walcott bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Arteta không quá khó khăn để hạ gục Al Habsi, mở tỉ số cho Pháo thủ. Tưởng chừng khi có được bàn khai thông thế bế tắc, Arsenal sẽ dễ dàng triển khai lối đá. Thế nhưng, những phút còn lại, Wigan mới chính là đội tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Rất tiếc, trong một ngày mà các chân sút của họ quá vô duyên, cộng thêm một chút thiếu may mắn, Wigan đã không thể làm gì hơn và đành chấp nhận trận thua.



Arteta đã mang lại 3 điểm trọn vẹn cho Arsenal
Arteta đã mang lại 3 điểm trọn vẹn cho Arsenal

Sau trận đấu, phát biểu trên Sky Sports, Mikel Arteta hào hứng cho biết: “Đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal tại Premier League và tôi rất vui mừng vì điều đó. Ba điểm có được ngày hôm nay rất quan trọng, đặc biệt là khi chúng tôi phải làm khách. Arsenal xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay”.


“Tháng trước, chúng tôi đã không có được kết quả như mong muốn, tuy nhiên, những trận đấu gần đây, toàn đội đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác. Chúng tôi đang làm rất tốt và hy vọng sẽ duy trì được kết quả này trong thời gian tới”.

Chiến thắng trước Wigan giúp Pháo thủ vượt mặt Chelsea để tạm chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH. Không những thế, 3 điểm ngày hôm nay còn giúp Arsenal quên đi phần nào màn trình diễn tệ hại trong thời gian vừa qua, và hướng đến vị trí khả quan hơn vào cuối mùa.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X