Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa thắng nhiều, HLV Arteta vẫn lạc quan

Thứ Bảy 15/02/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho rằng Arsenal đã tiến bộ nhanh hơn kỳ vọng khi ông đến nắm quyền dù đội bóng thành London chưa giành được nhiều chiến thắng.
Arsenal đã có những dấu hiệu tiến bộ kể từ khi Arteta đến nắm quyền vào tháng 12. Trong những tuần đầu tiên dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pháo thủ chỉ để thua đúng 1 trong 9 trận đấu. Dù vậy, chỉ có 3 trận trong số đó là chiến thắng.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 10 ở Premier League. Vị trí này không thay đổi nhiều so với thời điểm trước khi Arteta cập bến Emirates. Nhưng Arteta khẳng định Pháo thủ đã có những sự tiến bộ trông thấy kể từ khi ông nắm quyền.

Arsenal chưa thắng nhiều, HLV Arteta vẫn lạc quan hình ảnh

Arsenal chưa thắng nhiều, HLV Arteta vẫn lạc quan


“Sự tiến bộ diễn ra nhanh hơn tôi kỳ vọng. Tôi đã nhận ra những điều mà tôi không biết khi đến đây và tôi phải tìm cách sửa chữa. Chúng tôi chưa giành được nhiều chiến thắng nhưng tôi đã có một bức tranh toàn cảnh về lý do tại sao chúng tôi không thắng. Không có nhiều yếu tố khiến kết quả đó xảy ra.

Chúng tôi phải bắt đầu giành chiến thắng nhanh chóng. 2 hay 3 tuần tới sẽ quyết định chúng tôi có ở vị trí để cạnh tranh suất dự cúp châu Âu trong 4 hay 5 tuần cuối mùa giải hay không”.


Với chỉ 6 chiến thắng sau 25 trận đấu ở Premier League mùa này, Arsenal đang kém đội xếp thứ 4 là Chelsea tới 10 điểm. Ngoài sân chơi Premier League, đội bóng thành London sẽ còn chiến đấu ở FA Cup và Europa League. Chia sẻ thêm về những mục tiêu này, HLV Arteta cho biết:

"Chúng tôi đã đồng ý về một số mục tiêu. Chúng tôi đang bắt đầu làm việc để đạt được chúng. Hy vọng các bạn sẽ thấy kết quả trong vài tuần tới. Các cầu thủ cũng biết tầm quan trọng của quãng thời gian 3 đến 4 tuần tới đối với mùa giải này của chúng tôi".

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X