Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta gửi lời tri ân Granit Xhaka

Thứ Sáu 07/07/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã gửi lời cảm ơn những đóng góp của tiền vệ Granit Xhaka trong ngày anh chính thức chia tay Arsenal để gia nhập Bayer Leverkusen.

HLV Arteta cảm ơn những đóng góp của Xhaka

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, Granit Xhaka chia tay Arsenal để lựa chọn Bayer Leverkusen làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Cầu thủ người Thụy Sĩ đã chính thức gia nhập đội bóng chủ sân Bay Arena với giá 25 triệu Euro. 

Anh gắn bó với Bayer Leverkusen theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tới tháng 6 năm 2028. Sau khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng, Xhaka cũng đã ra mắt đội bóng mới.

Trong ngày Xhaka có bến đỗ mới, HLV Mikel Arteta đã có những lời tri ân tới cậu học trò. Nhà cầm quân sinh năm 1982 cảm ơn những đóng góp của tiền vệ sinh năm 1992, đồng thời chúc anh gặp nhiều may mắn tại Bayer Leverkusen.

Arteta vs Xhaka
HLV Arteta gửi lời tri ân Xhaka.

HLV Arteta chia sẻ trên trang chủ Arsenal:

"Chúng tôi nói lời tạm biệt với một cầu thủ tuyệt vời và được tất cả thành viên trong đội yêu mến. Chúng tôi trải qua hành trình tuyệt vời được gắn bó cùng nhau. Xhaka đã cống hiến tất cả mọi thứ cho câu lạc bộ này.

Tầm ảnh hưởng của cậu ấy đối với các đồng đội trên sân và các thành viên trong CLB cho chúng tôi thấy Xhaka quan trọng như thế nào. Chúng tôi không thể nói đủ những lời cảm ơn dành cho Xhaka sau những đóng góp của cậu ấy. Chúng tôi chúc cậu ấy và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất trong chặng đường sắp tới."

CHÍNH THỨC: Granit Xhaka ra mắt bến đỗ mới sau khi rời ArsenalCHÍNH THỨC: Granit Xhaka ra mắt bến đỗ mới sau khi rời Arsenal
Sau mùa giải 2022/2023 đã 'cháy' hết mình cùng CLB Arsenal, tiền vệ Granit Xhaka đã quyết định nói lời chia tay đội chủ sân Emirates để chuyển tới khoác áo Bayer Leverkusen. 
Xhaka gửi lời chia tay giàu cảm xúc tới các CĐV ArsenalXhaka gửi lời chia tay giàu cảm xúc tới các CĐV Arsenal
Sau khi ký hợp đồng với Bayer Leverkusen với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tiền vệ người Thụy Sĩ đã có những lời nhắn nhủ giàu cảm xúc tới các fan Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X