Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta giúp Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Declan Rice

Thứ Năm 30/03/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tự tin có thể đánh bại Man United và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice nhờ HLV Mikel Arteta.

Theo tờ Evening Standard, Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal vào mùa hè tới. Về mặt chiến thuật, Rice sẽ giúp cho tuyến giữa của Arsenal trở nên hoàn thiện và giàu chiều sâu hơn. Cầu thủ người Anh có thể nắm vai trò tiền vệ trụ hoặc áp sát vòng cấm đối phương nhiều hơn với vị trí số 8.

Declan Rice
Arteta giúp Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Declan Rice

Ngoài năng lực chuyên môn, Arsenal còn hài lòng về ham mê làm việc và khả năng lãnh đạo của Declan Rice. Cầu thủ người Anh cũng phù hợp với triết lý chuyển nhượng của Arsenal vì mới 24 tuổi.

Tờ Evening Standard cho biết Declan Rice đánh giá rất cao HLV Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang giúp các cầu thủ trẻ bay cao, đặc biệt là nâng tầm Bukayo Saka. Việc Arteta giúp Arsenal tiến gần chức vô địch Premier League đầu tiên trong nhiều thập kỷ cũng mang đến sự tự tin nhiều hơn cho Declan Rice khi lựa chọn Arsenal.

Ngoài Arteta, dự án của Arsenal cũng phù hợp với tham vọng của Rice. Đội bóng cũ Chelsea không thể nào đáp ứng được đòi hỏi thi đấu ở Champions League của Rice. Thậm chí, Chelsea còn đang phải tính bán bớt cầu thủ vì đã chi tiêu quá nhiều ở mùa giải này. Man United cũng có mặt ở thương vụ này nhưng việc ở lại thành London hấp dẫn Rice hơn nhiều.

Declan Rice mới ghi được một bàn thắng ở đội tuyển Anh. Cuối tuần này, anh sẽ trở lại thi đấu tại West Ham. Hiện tại, Rice và các đồng đội đang rơi vào một cuộc chiến trụ hạng vô cùng căng thẳng ở Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X