Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal thua Southampton

Chủ Nhật 24/01/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 0-1 của Arsenal trước Southampton, ông thầy người TBN đã chỉ ra lý do Pháo thủ phải nhận thất bại.

HLV Mikel Arteta nói về trận thua Southampton


Arsenal vừa có chuyến làm khách tới sân của Southampton trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Pháo thủ đang là đội ĐKVĐ giải đấu này. Mùa trước họ đánh bại Chelsea trong trận chung kết. Đội bóng thành London được đánh giá cao hơn, song họ đã có một trận đấu thất vọng.
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua Southampton hình ảnh

Arsenal thua Southampton 0-1


Đội khách không thể ghi bàn trong suốt 90 phút thi đấu, thậm chí họ chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích trong cả trận. Không thể ghi bàn, Arsenal còn phải nhận bàn thua sau pha phản lưới nhà của trung vệ Garbiel ở phút 24.

Với thất bại 0-1 trước Southampton, Arsenal đã trở thành cựu vương ở sân chơi FA Cup. HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua của Arsenal trước Southampton, ông thầy người TBN nói với BT Sport:

"Chắc chắn là tôi rất buồn khi Arsenal phải rời sân chơi FA Cup. Tôi thất vọng khi bị loại và thất vọng về cách chúng tôi thua trận. Trong hiệp 1, đã có thời điểm Arsenal chơi tốt nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, chúng tôi đã mắc một số lỗi và phải nhận bàn thua".

"Chúng tôi đã không đạt được mục tiêu đề ra. Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ đây là một trận đấu cân bằng. Họ tỏ ra rất nguy hiểm và giữ bóng tốt. Trong hiệp hai, chúng tôi chơi chất lượng hơn, chiếm ưu thế hơn. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nhưng vẫn chưa đủ."

"Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và toàn đội cần nhanh chóng tập trung trở lại. Chúng tôi sẽ tái đấu với Southampton sau đây vài ngày ở Ngoại hạng Anh, và chắc chắn chúng tôi muốn đánh bại họ".

Southampton 1-0 Arsenal (Vòng 4 FA Cup 2020/21)

video
Arsenal vô đối ở Ngoại hạng Anh về khả năng... đốt lưới nhàArsenal vô đối ở Ngoại hạng Anh về khả năng... đốt lưới nhà
Trung vệ Gabriel phản lưới nhà khiến Arsenal phải dừng bước ở FA Cup, những thống kê cho thấy Pháo thủ là CLB đốt đền nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Người cũ Arsenal không hiểu tại sao Arteta chọn buông FA CupNgười cũ Arsenal không hiểu tại sao Arteta chọn buông FA Cup
Paul Merson đã đặt dấu hỏi về cách lựa chọn đội hình của HLV Arteta trong trận đấu với Southampton sau trận thua của Arsenal vừa qua.
Thi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộThi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộ
HLV Arteta hứa sẽ tiếp tục ủng hộ Nicolas Pepe và Willian dù bộ đôi này vừa tiếp tục tạo ra một màn trình diễn tệ hại khiến Arsenal bị loại khỏi FA Cup.
HLV Arteta cập nhật về thương vụ OdegaardHLV Arteta cập nhật về thương vụ Odegaard
HLV Arteta hy vọng sẽ được nghe thêm tin tức về việc Arsenal theo đuổi Odegaard trong bối cảnh đội bóng lại chứng tỏ sự thiếu sáng tạo trong trận thua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X