Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Aubameyang ngồi dự bị trước Wolves?

Thứ Tư 03/02/2021 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã không được điền tên vào danh sách đá chính ở chuyến làm khách trên sân của Wolves, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng giải thích lý do.

Aubameyang dự bị trước Wolves


Trong 2 trận đấu gần đây của Arsenal, tiền đạo Aubameyang không có tên trong danh sách thi đấu. Ở trận thắng Southampton 3-1, anh đang có mặt ở quê nhà thăm mẹ bị ốm. Đến trận hòa 0-0 trước MU, cầu thủ sinh năm 1989 đã có mặt ở Anh nhưng bị cách ly theo quy định của chính phủ nước này.
Vì sao tiền đạo Aubameyang ngồi dự bị trước Wolves hình ảnh

Aubameyang ngồi dự bị trước Wolves


Trước trận đấu với Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Arsenal vui mừng thông báo Pierre-Emerick Aubameyang đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã không điền tên cầu thủ 31 tuổi vào danh sách đá chính. Giải thích về quyết định của mình, ông thầy người Tây Ban Nha nói với BT Sport:

"Aubameyang chưa đạt thể trạng tốt nhất sau vài ngày cách ly. Đó là lý do tôi không sử dụng cậu ấy ngay từ đầu. Aubameyang đang nỗ lực để lấy lại những gì tốt nhất, cậu ấy sẽ sớm trở lại đội hình xuất phát của Arsenal".

Giải thích thêm về việc Martin Odegaard chưa có màn đá chính cho Arsenal, Arteta tiếp tục: "Cậu ấy đang hòa nhập tốt, nhưng cậu ấy cần thêm một chút thời gian để có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal".

Ở trận đấu với Wolves, Arsenal mở tỷ số trước do công của Nicolas Pepe. Song 2 chiếc thẻ đỏ của Luiz và Leno khiến Pháo thủ để thua ngược với tỷ số 1-2. Ở trận đấu này Aubameyang vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không thể hiện được nhiều.

Thua Wolves khiến chuỗi 7 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của Arsenal chính thức phải dừng lại. 2 trận gần nhất họ chỉ giành 1 điểm.

Bernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tinBernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tin
Thủ môn Bernd Leno của Arsenal đã phải nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ngôi sao sinh năm 1992 đã bị chỉ trích thậm tệ.
Những con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước WolvesNhững con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Wolves
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Wolves vs Arsenal ấn tượng nhất.
HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4
HLV Arteta cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua top 4.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa nàyĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa này
Cựu cầu thủ Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Rob Holding. Ông cho rằng ngôi sao 25 tuổi đang là cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm...
NHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin OdegaardNHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin Odegaard
Rất nhiều NHM Arsenal đã phát cuồng vì bắp chân của tiền vệ Martin Odegaard, họ so sánh anh với nhạc trưởng của Aston Villa, Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X