Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta giải thích lý do Arsenal mua chuyên gia xuống hạng Ramsdale

Thứ Bảy 15/04/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng tiết lộ lý do Arsenal chiêu mộ một thủ môn xuống hạng liên tiếp như Aaron Ramsdale.

Chia sẻ trước thềm chuyến làm khách của Arsenal đến sân West Ham, HLV Arteta đã dành những lời khen cho thủ môn Ramsdale. Dù liên tiếp bị xuống hạng ở Premier League cùng Bournemouth và Sheffield United nhưng HLV Arteta cho rằng cá tính của Ramsdale đã được thể hiện vô cùng nổi bật.

Aaron Ramsdale
Arteta giải thích lý do Arsenal mua chuyên gia xuống hạng như Ramsdale

Khi được hỏi thời điểm mà ông quyết định chiêu mộ thủ môn trẻ người Anh, Arteta trả lời: “Khi chúng tôi đối đầu với cậu ấy. Ramsdale chơi rất tốt. Có lẽ là vượt qua kỳ vọng. Thật khó có thể tưởng tượng được rằng cậu ấy đã tiến bộ vượt bậc dù bị xuống hạng 2 lần liền. Cậu ấy có cá tính, sự thu hút và nhân cách để chơi cho câu lạc bộ của chúng tôi. Ramsdale cũng có tiềm năng và các phẩm chất phù hợp với lối chơi của chúng tôi.

Ngày đầu tiên tôi nói chuyện điện thoại với cậu ấy, tôi đã nói rằng ‘hãy làm thôi nào’. Bởi vì tôi có cảm giác rằng cậu ấy là một cầu thủ phù hợp, tôi cảm nhận được. Về mặt tâm lý, cậu ấy sẵn sàng với bất cứ câu hỏi nào mà tôi đưa ra. Cậu ấy không sợ hãi, cậu ấy chỉ nhìn vào những thử thách ở phía trước mình”.

Ramsdale đã thi đấu ấn tượng và là một cầu thủ quan trọng trong hành trình đua vô địch của Arsenal ở mùa giải này. Ramsdale cũng đã lọt vào danh sách đội tuyển Anh và hứa hẹn sẽ chiếm được suất bắt chính của Pickford trong tương lai không xa.

Arsenal sẽ đối đầu với hai đội bóng đang đua trụ hạng là West Ham và Southampton trong hai tuần tới. Sau đó, họ sẽ đụng độ Man City tại Etihad trong một trận cầu có thể quyết định tới chức vô địch Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X