Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal sẽ cố gắng giữ chân Lacazette"

Thứ Tư 03/03/2021 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định các cuộc đàm phán hợp đồng với Alexandre Lacazette sẽ sớm được tiến hành trong bối cảnh những tin đồn tiền đạo người Pháp rời sân Emirates bắt đầu xuất hiện.
Hợp đồng của Alexandre Lacazette với "Pháo thủ" thành London chỉ còn hạn 18 tháng nữa. Bởi vậy các thông tin liên quan đến tương lai của tiền đạo người Pháp giờ không còn hiếm. Trong tuần này, Monaco trở thành cái tên mới nhất được cho là nhắm tới Lacazette.

Arteta tiết lộ Arsenal đang tìm cách giữ chân Alexandre Lacazette hình ảnh
Lacazette chỉ còn hợp đồng đến hè năm sau

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta chẳng có vẻ gì là lo lắng về cậu học trò. Phát biểu trong một cuộc họp báo mới đây, nhà cầm quân người TBN nói:

“Lacazette còn hợp đồng với Arsenal. Cậu ấy đã chơi rất tốt vào tuần trước (trong trận thắng 3-1 trước Leicester). Đó chính xác là những gì chúng tôi mong đợi ở Lacazette và cũng là chuyện đội bóng quan tâm nhât vào thời điểm này. Tất nhiên các cuộc bản thảo về hợp đồng của cậu ấy sẽ sớm diễn ra. Chúng ta cùng xem điều gì sẽ đến.”

Mùa hè năm ngoái, Arteta cũng phải giải bài toán tương tự khi Pierre-Emerick Aubameyang chưa xác định được tương lai. Nhưng rồi tuyển thủ Gabon cũng đặt bút ký vào hợp đồng mới với Arsenal. Giờ đây, Arteta hy vọng Lacazette sẽ tiếp bước Aubameyang:

“Tôi hy vọng rằng một cầu thủ còn hợp đồng như Lacazette sẽ tiếp tục chơi cho Arsenal. Tất nhiên chẳng ai giống ai và chúng tôi sẽ tùy theo từng trường hợp cụ thể để đưa ra quyết định của mình".

Lacazette đã ghi 11 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này bao gồm 9 bàn trong 22 trận ở Premier League. Anh chuyển đến “Pháo thủ” từ Lyon với giá 47 triệu bảng vào tháng 7 năm 2017, tổng cộng ghi 59 bàn sau 157 trận tới giờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X