Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arteta gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Sáu 06/05/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với HLV Mikel Arteta tới khi mùa giải 2024/25 khép lại.

Arsenal trói chân thành công Arteta

Hợp đồng cũ giữa Mikel Arteta đáo hạn vào tháng 6 năm 2023. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán về một bản hợp đồng mới.

Mọi chuyện diễn ra thuận lợi. Mới đây, phía Arsenal vui mừng thông báo trên trang chủ về việc đã gia hạn hợp đồng thành công với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Mikel Arteta nói về trận đấu với West Ham
Mikel Arteta gia hạn hợp đồng với Arsenal tới hết mùa giải 2024/25.

Cụ thể, Arteta sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates tới khi mùa giải 2024/25 khép lại. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ.

Truyền thông Anh cho hay Arteta sẽ được tăng lương từ 5 triệu Bảng mỗi mùa lên thành 8 triệu Bảng mỗi mùa. Đây là mức thu nhập ngang với những gì HLV Arsene Wenger nhận được trong những năm cuối còn làm việc tại Arsenal.

Ngoài Arteta, Arsenal còn gia hạn hợp đồng với HLV trưởng đội nữ, Josh Kroenke. Chiến lược gia 39 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội nữ Arsenal thêm 1 năm nữa.

Huyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu LukakuHuyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu Lukaku
Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bán tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2022, nhưng huyền thoại Arsenal – Paul Merson lại không nghĩ vậy.
Liverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp TottenhamLiverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã cảnh báo Liverpool rằng nếu họ khởi đầu chậm chạp như trước Villarreal, họ có thể phải trả giá trước Tottenham.
Arsene Wenger bất ngờ với Karim BenzemaArsene Wenger bất ngờ với Karim Benzema
Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema, người ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid vào chơi trận chung kết Champions...
Arsenal chốt 40 triệu euro cho tiền vệ của WolvesArsenal chốt 40 triệu euro cho tiền vệ của Wolves
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2022, mục tiêu hàng đầu của họ đang là tiền vệ Ruben Neves của Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X