Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-Ka

Thứ Bảy 13/03/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn hoả lực Tottenham vốn đã rất mạnh với song sát Harry Kane, Son Heung Min giờ lại được bổ sung thêm Gareth Bale. Điều này khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy rất muộn phiền.

Arteta chia sẻ trước trận derby London

Chủ nhật này, Arsenal sẽ tiếp đón đối thủ cùng thành phố Tottenham. Cả 2 đội bóng đều có những kết quả tốt ở Europa League giữa tuần, nhưng nếu so sánh lực lượng, Spurs đang sở hữu dàn hoả lực cực kỳ đáng sợ, đặc biệt là Bale – Kane – Son.

Chia sẻ trước trận, HLV Mikel Arteta cho biết: “Đẳng cấp, khả năng phối hợp và sự chính xác của họ khiến Tottenham là một trong những hàng công đáng sợ nhất châu Âu. Họ không cần nhiều cơ hội để ghi bàn và có thể tự tạo ra những pha bóng nguy hiểm.

HLV Mikel Arteta e ngại dàn hoả lực của Spurs  hình ảnh

HLV Mikel Arteta e dè dàn hoả lực của Tottenham


Vì vậy rất khó để ngăn chặn, nhưng chúng tôi cần chuẩn bị thật tốt để khiến họ im lặng. Chúng tôi là đội bóng phải đón nhận rất nhiều cơ hội do đối phương tạo ra. Khả năng giữ sạch lưới của Arsenal cũng là rất thấp.

Tôi phải tìm ra phương án để giành chiến thắng, chúng tôi cần phải cải thiện về nhiều khía cạnh, và đó là điều quan trọng để cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu.”

Trước trận đấu này, khả năng ra sân của Harry Kane vẫn còn bỏ ngỏ với chấn thương gần nhất, trong chiến thắng trước Dinamo Zagreb mà cá nhân anh lập cú đúp. Nhưng theo Jose Mourinho, ông hoàn toàn tin tưởng cơ hội góp mặt của trò cưng trong trận đại chiến London này. 

Kane lại bay, Tottenham sáng cửa vào tứ kết Europa LeagueKane lại bay, Tottenham sáng cửa vào tứ kết Europa League
Tiền đạo Harry Kane ghi cú đúp giúp Tottenham hạ Dinamo Zagreb 2-0, ở lượt đi vòng 1/8 Europa League tối 11/3.
Arteta thừa nhận “bom tấn” gặp khó khăn ở ArsenalArteta thừa nhận “bom tấn” gặp khó khăn ở Arsenal
Mikel Arteta thừa nhận Thomas Partey đã có lúc gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal. Chấn thương tác động đáng kể đến quá trình hòa nhập của bản hợp...
VIDEO: Mourinho đổ dầu vào lửa trước đại chiến ArsenalVIDEO: Mourinho đổ dầu vào lửa trước đại chiến Arsenal
HLV Jose Mourinho đã buông những lời khó nghe với Arsenal trước thềm trận derby Bắc London rực lửa cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X