Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal thử đặt niềm tin vào Arteta

Thứ Hai 02/12/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Smith cho rằng Mikel Arteta nên là mục tiêu hàng đầu của Arsenal vì sự gắn kết với đội bóng và phong cách huấn luyện hiện đại.
Emery đã bị Arsenal sa thải hôm thứ Sáu tuần trước sau chưa đầy 1 năm rưỡi nắm quyền. Chiến lược gia 48 tuổi phải trả giá sau khởi đầu ác mộng của Pháo thủ ở mùa giải 2019/20. Ljungberg đang là HLV tạm quyền của Arsenal nhưng hầu như chắc chắn đội bóng thành London sẽ bổ nhiệm một tên tuổi lớn hơn ngồi vào ghế nóng.

Nhiều HLV lớn đã được nhắc tên như Pochettino, Ancelotti hay Allegri. Arteta cũng là một trong số đó khi đóng vai trò đắc lực giúp Man City của Pep Guardiola giành 2 chức vô địch Premier League liên tiếp.

Huyền thoại khuyên Arsenal đặt niềm tin vào Arteta hình ảnh

Arteta được ủng hộ dẫn dắt Arsenal


Theo huyền thoại Alan Smith, Arteta có đầy đủ tố chất để trở thành một HLV hàng đầu. Và ông cho rằng Arteta có khả năng thành công lâu dài ở Arsenal.

“Tôi muốn Arsenal dũng cảm hơn và đặt niềm tin vào một HLV trẻ và có tư tưởng tiến bộ. Tôi muốn đề cử Mikel Arteta.

Tôi biết nhiều CĐV Arsenal sẽ nói rằng cậu ấy chưa có kinh nghiệm làm HLV, làm sao có thể tin tưởng được. Nhưng chúng ta cần phải thử đặt niềm tin.

Tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhanh chóng trở thành một HLV hàng đầu. Nếu Arsenal không chiêu mộ thì một CLB khác sẽ đặt niềm tin vào cậu ấy. Nếu ở lại Man City khi Pep Guardiola rời đi, tôi tin rằng cậu ấy sẽ là người tiếp quản công việc.

Từ những gì chúng ta nghe được về công việc của cậu ấy ở Man City, chúng ta có thể thấy cậu ấy đóng góp nhiều vào các buổi tập và các cầu thủ rất tôn trọng cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được ghi nhận với sự tiến bộ của De Bruyne hay Sterling. Vậy nên cậu ấy sẽ trở thành một HLV tuyệt vời.

Arteta cũng có những kết nối với Arsenal. Vậy nên cậu ấy sẽ là lựa chọn số một của tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X