Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta được khuyên "trảm" bom xịt Pepe sau trận thắng nhọc Everton

Thứ Ba 25/02/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Charlie Nicholas tin rằng Mikel Arteta nên loại Nicolas Pepe khỏi đội hình chính để sử dụng tiền đạo trẻ tiềm năng Gabriel Martinelli.
Pepe đã bắt đầu chơi tốt hơn ở Arsenal sau khi lặn mất tăm trong giai đoạn đầu mùa giải. Anh mới ghi bàn và mang về 2 kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Newcastle.

Mặc dù Pepe đã cho thấy sự tiến bộ nhưng chuyên gia Charlie Nicholas tin rằng Martinelli vẫn là người xứng đáng được đá chính hơn. Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Nicholas đưa ra lời khuyên cho HLV Arteta.

Arteta được khuyên trảm bom xịt Pepe sau trận thắng nhọc Everton hình ảnh

Arteta được khuyên loại bom xịt Pepe sau trận thắng Everton


“Tôi không nghĩ chiến thắng vừa qua của Arsenal đủ thuyết phục. Mikel Arteta sẽ ngồi lại và đọc những số liệu khi Arsenal để thủng lưới tới 2 bàn trước Everton. Leno cứu nguy cho Arsenal nhiều lần nhưng cũng mắc lỗi khi không bắt dính bóng ở bàn thua thứ 2.

Joe Willock và Alexandre Lacazette nên được vào sân. Aubameyang cũng sẽ đá chính vì khả năng đóng góp những bàn thắng. Nicolas Pepe có nên được trao cơ hội? Có thể. Nhưng cậu ấy không xứng đáng với nó. Tôi sẽ hướng ánh mắt của mình về Martinelli.

Chúng ta vẫn thấy một đống hỗn độn ở hàng thủ, nhưng Arteta sẽ thay đổi mọi thứ một lần nữa. Sokratis có thể được vào sân trong khi Bellerin có thể mất suất. Bạn phải sử dụng Bukayo Saka ở hàng thủ. Đội bóng này đã lấy lại được khả năng tấn công. Tôi tin họ có thể lọt vào vòng 1/8 Europa League. Tỉ số ở trận lượt về sắp tới sẽ là Arsenal 3-1 Olympiacos”.


Tiền đạo trẻ Martinelli đang có một mùa giải thần kỳ ở Arsenal. Anh ghi được 10 bàn sau 24 trận đấu và thậm chí được HLV Klopp khen là “tài năng thế kỷ” khi tỏa sáng trước Liverpool tại Carabao Cup.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X