Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta được khuyên tống cổ hai người “làm ít hưởng nhiều”

Thứ Năm 04/06/2020 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một cựu Pháo thủ đã khuyên công tác chuyển nhượng Arsenal nên dẹp bớt những ngôi sao không còn nhiều đóng góp mà lại đang được hưởng đãi ngộ tốt.
 

Arsenal nên bán Ozil và Mustafi

 

Hưởng lương 350 nghìn bảng/tuần – cao nhất lịch sử CLB, nhưng Mesut Ozil không cho thấy những cống hiến xứng tầm thu nhập. Trong khi đó, trung vệ Mustafi dù đã cải thiện phong độ trong mùa giải này, vẫn là một thương vụ đáng thất vọng của Arsenal.
 
Chia sẻ về 2 ngôi sao này, cựu Pháo thủ Charlie Nicholas nói trên Sky Sports: “Vấn đề mà Arsenal đang phải đối mặt là Mesut Ozil đang phá vỡ quỹ lương. Cậu ta chỉ ở lại và được chơi bóng chỉ vì lương cao? Và làm thế nào chúng ta có thể tống những cái tên như Shkodran Mustafi ra đi?

Chuyển nhượng Arsenal Arteta được khuyên bán hai quả táo thối hình ảnh

Chuyển nhượng Arsenal: HLV Arteta được khuyên nên bán Ozil và Mustafi


Arsenal đã gặp rắc rối với công việc tìm lại đẳng cấp trong một thời gian dài, từ khi David Dein ra đi (năm 2008). Chúng ta có vấn đề trong việc xác định cầu thủ.

Tôi chẳng hiểu vì sao đội bóng trả 30, 40 triệu bảng cho Mustafi hay những hậu vệ khác – những người mà thú thực, tôi không có ý thiếu tôn trọng họ - không hề đủ đẳng cấp thi đấu cho đội bóng.

Công tác chuyển nhượng Arsenal đang mắc sai lầm lớn. Các cầu thủ sẽ nhận ra họ không đủ sức cạnh tranh ngai vàng Premier League, và giờ còn không dự nổi Champions League.”
 
Hiện nay, cả Ozil và Mustafi đều còn một năm trong bản hợp đồng. Vấn đề của Arsenal là buộc phải gia hạn (hoặc bán đứt) ngay mùa hè này, nếu không muốn mất trắng số tiền chuyển nhượng hàng chục triệu bảng.

Thực hư chuyện Mesut Ozil bị Adidas huỷ hợp đồng vì “sống lỗi”?
Theo thông tin mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã kết thúc hợp đồng với ông lớn ngành thể thao Adidas.
Gary Neville quay ngoắt 180 độ, góp ý chân thành với Arsenal
Người cũ MU, Gary Neville đã góp ý chân thành với Arsenal xung quanh tương lai của tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến tháng 6 năm...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X