Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta quyết chữa bằng được căn bệnh trầm kha của Arsenal

Chủ Nhật 12/07/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta dự định giải quyết triệt để các vấn đề phòng thủ của Arsenal.

Bên cạnh đó, HLV người Tây Ban Nha muốn xây dựng văn hóa chiến thắng tại sân Emirates.

Arsenal yếu ở phòng ngự

Những năm gần đây, các vấn đề ở hàng thủ vẫn là điểm yếu lớn của Arsenal. Pháo thủ dù dưới thời Arsene Wenger hay Unai Emery đã cố gắng chi tiền để mang về những hậu vệ Shkodran Mustafi, Sokratis Papastathopoulos, David Luiz, Kieran Tierney rồi thủ môn Bernd Leno.

Mikel Arteta quyết chữa bằng được căn bệnh của Arsenal hình ảnh
David Luiz hay Mustafi không giúp Arsenal chắc chắn hơn

Quá trình cải tổ tại Arsenal vẫn đang được tiến hành. Có thể nhiều tiền hơn sẽ được họ bỏ ra trong các kỳ chuyển nhượng tới. Dù vậy, Mikel Arteta rất muốn xây dựng bắt đầu từ hậu phương trước.

Arteta muốn thay đổi

Arteta nói với Sky Sports: “Đó là điều rõ ràng. Nếu bạn muốn thành công và bạn muốn giành chiến thắng liên tục, bạn phải rất kiên định trong nhiệm vụ phòng thủ. Càng nhiều lần giữ sạch lưới, bạn càng dễ chiến thắng các trận đấu.”

Ngoài ra, Arteta cũng đang tìm cách đưa tất cả mọi người ở Arsenal đi theo cùng một hướng. HLV 38 tuổi đưa ra nguyên nhân lạc quan trong những tháng đầu của triều đại nhưng muốn có thêm niềm tin hơn nữa vào CLB.

Martin Keown khuyen Arteta dua ve them mot tien ve
Arteta quyết thay đổi CLB của mình

Ông nói thêm: “Tôi là một người có niềm tin lớn vào việc một nền văn hóa được thực hiện có sự phản ánh lớn trong những gì xảy ra trên sân và thành công của một CLB bóng đá.”

“Nếu chúng tôi không cùng một hướng và mọi thứ bắt đầu thay đổi một chút, chúng tôi sẽ có vấn đề. Chúng tôi đang cố gắng đặt ra những kỳ vọng rất rõ ràng về những gì mình cần, văn hóa như thế nào và sống với nhau theo cách tốt hơn.”


Vào 22h30 ngày chủ nhật (12/7), Arsenal sẽ làm khách trên sân Tottenham ở vòng 35 Premier League.

Nhận định Tottenham vs Arsenal (22h30 ngày 12/7): Chung một nỗi niềm
Tottenham vs Arsenal ở một trận derby Bắc London đặc biệt vào chủ nhật khi hai đội cách nhau 1 điểm và 1 bậc trên BXH Premier League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X