Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette và Arteta chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal

Thứ Ba 21/01/2020 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đồng ý với quan điểm của Lacazette về vấn đề lớn nhất của Arsenal, theo đó bộ đôi này cho rằng Pháo thủ cần chơi tập trung hơn ở những thời khắc quyết định.

Mikel Arteta ủng hộ nhận định của Lacazette


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã gây thất vọng khi để Sheffield United cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Pháo thủ đã chơi tốt hơn, họ cũng vượt lên dẫn trước, song việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến đội chủ nhà để đối thủ có bàn gỡ 7 phút trước khi trận đấu khép lại.
Mikel Arteta đồng ý với quan điểm của Lacazette hình ảnh

Lacazette và HLV Arteta nói về vấn đề lớn nhất của Arsenal


Trước đó, Arsenal cũng gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa cũng với tỷ số 1-1, ở trận derby thành London, thầy trò Mikel Arteta có bàn thắng vượt lên từ rất sớm, song họ không thể giữ được lợi thế. Thậm chí Pháo thủ may mắn có được 1 điểm khi phải chơi thiếu người từ phút 65 do Aubameyang nhận thẻ đỏ.

Alexandre Lacazette tức giận với việc Arsenal liên tục mất điểm, ngôi sao người Pháp khẳng định: “Chúng tôi tỏ ra ngây thơ ở những thời điểm quyết định, chúng tôi đã đánh rơi nhiều điểm số đáng tiếc ở mùa giải năm nay. Đội bóng cần phải tập trung hơn, chúng tôi cần phải cải thiện những điểm yếu”.

Mikel Arteta đồng ý với quan điểm của Lacazette về vấn đề lớn nhất của Arsenal, theo đó bộ đôi này cho rằng Pháo thủ cần chơi tập trung hơn ở những thời khắc quyết định.

“Tôi đồng ý với quan điểm của Lacazette, đây đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal. Chúng tôi dã đánh rơi nhiều điểm số khi là đội vượt lên dẫn trước. Đây là một phần công việc của HLV, tôi đang nỗ lực cải thiện tình hình, tôi sẽ cố gắng kiểm soát các trận đấu tốt hơn”.

Arteta cũng nói thêm về trận hòa Sheffield, HLV 37 tuổi vẫn tỏ ra tức giận khi trọng tài không cho Pháo thủ được hưởng 11m trong tình huống Nicolas Pepe ngã trong vòng cấm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X