Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ lớn nhất của Arsenal là... chính mình

Thứ Bảy 08/10/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của HLV Mikel Arteta, đối thủ lớn nhất của Arsenal lúc này chính là sự sợ hãi của bản thân chứ không phải bất cứ một đội bóng nào khác.

HLV Mikel Arteta nói về vấn đề của Arsenal

Kể từ mùa giải 2007/08, tới nay Arsenal mới có được khởi đầu thăng hoa đến vậy. Sau 8 trận đã đấu, Pháo Thủ thắng 7 và chỉ thua 1. Thành tích này giúp thầy trò HLV Mikel Arteta đang chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League 2022/23.

Tuy nhiên, Arsenal không phải không có những vấn đề, Trước trận đấu với Liverpool tại vòng 10 Premier League 2022/23, HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng đối thủ lớn nhất của Arsenal lúc này là chính mình. 

Đối thủ lớn nhất của Arsenal là chính mình 1
 Arsenal đang dẫn đầu trên BXH Premier League.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Để giành chiến thắng ở những trận đấu lớn, bạn cần tin rằng mình có thể đánh bại những đối thủ mạnh. Tôi phải nói rằng sự sợ hãi của bản thân các cầu thủ là đối thủ lớn nhất, đặc biệt khi đối đầu các đội bóng lớn.

Chúng tôi không thể để điều đó xuất hiện ở trận gặp Liverpool vào chủ Nhật tuần này, cũng giống như khi đối đầu với Tottenham.

Ở mùa giải trước, chúng tôi có 2 trận đấu rất khác biệt với Man City. Ở trận đầu tiên, chúng tôi phải chơi 70 phút với 10 người và bị dẫn 2-0. Ở trận còn lại, chúng tôi chơi tốt nhưng với 10 người đã thất bại. Các cầu thủ của tôi tin rằng họ có thể chơi với đẳng cấp cao. Đó là điều rất cần thiết để chúng tôi đánh bại Liverpool."

Tân binh Arsenal giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 9Tân binh Arsenal giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 9
Tân binh Arsenal, tiền vệ Fabio Vieira mới đây đã được người hâm mộ bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 9 tại giải Premier League.
Tomiyasu lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu LiverpoolTomiyasu lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu Liverpool
Trong một chia sẻ gần đây, trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu đã có những phát biểu tự tin nhằm lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu Liverpool vào cuối tuần này.
HLV Arteta ra yêu cầu cho Arsenal trước trận gặp LiverpoolHLV Arteta ra yêu cầu cho Arsenal trước trận gặp Liverpool
HLV Mikel Arteta của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ trước màn tiếp đón đội bóng á quân Ngoại hạng Anh mùa trước, CLB Liverpool trên sân nhà Emirates vào Chủ Nhật tuần này.
Pep thừa nhận Arsenal hay hơn Man City Pep thừa nhận Arsenal hay hơn Man City
Pep Guardiola cho rằng Arsenal chứ không phải Man City mới là đội bóng đang thể hiện phong độ hủy diệt nhất tại Premier League 2022/23 tới lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X