Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta đòi hỏi cầu thủ Arsenal dứt điểm sắc hơn sau trận thắng Forest

Thứ Bảy 12/08/2023 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta mong muốn các cầu thủ Arsenal dứt điểm sắc bén hơn sau trận ra quân thắng sát nút trước Nottingham Forest.

Arsenal đã có màn ra quân thắng lợi trước Nottingham Forest. Sau giai đoạn khởi đầu khó khăn, Arsenal đã có được bàn khai thông bế tắc sau pha xoay compa chuyền bóng ấn tượng của Gabriel Martinelli. Nketiah tận dụng tốt cơ hội để mở tỉ số. Sau đó, Bukayo Saka lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm để mang lại lợi thế an toàn.

Arteta
Arteta đòi hỏi cầu thủ Arsenal dứt điểm sắc hơn sau trận thắng Forest

Taiwo Awoniyi ghi bàn gỡ cho Nottingham Forest cuối trận. Tuy thế, Arsenal vẫn giữ được chiến thắng chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã đòi hỏi các học trò dứt điểm sắc bén hơn. Khi được hỏi về những phút cuối cùng nghẹt thở, Arteta trả lời: “Chào mừng đến với Premier League!

Chúng tôi siêu áp đảo, không có nghi ngờ gì về việc chúng tôi xứng đáng thắng trận đấu. Nhưng khi bạn dẫn trước 2-0 và có một vài cơ hội để kết liễu trận đấu thì chúng tôi lại không làm được. Và rồi sau đó chúng tôi thủng lưới một bàn thua vụng về. Từ một quả phạt góc, rồi hai đường chuyền là chúng tôi thủng lưới.

Khi điều này xảy ra, trận đấu trở nên khó đoán. Mọi đội bóng đều có chất lượng để tạo ra vấn đề. Sự thật là chúng tôi không thủng lưới nhiều, nhưng khi trận đấu sắp hết, việc thủng lưới là một điều nguy hiểm.

Rất khó để áp đảo trong cả 100 phút. Nhưng chúng tôi không để xảy ra điều gì cho tới khoảnh khắc xuất hiện bàn thắng đó. Rồi chúng tôi cần phải đối phó với tình huống đó một cách tốt nhất. Chúng tôi cần phải sắc bén hơn.

Chúng tôi biết mặt sân sẽ khô, thời tiết rất nóng. Trận đấu sẽ trôi qua chậm. Điều đó giúp cho đối thủ của chúng tôi hưởng lại”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X