Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa bao giờ có cơ hội giành chiến thắng trước Man City

Thứ Năm 27/04/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm Man City 1-4, Arsenal của HLV Mikel Arteta đánh mất quyền tự quyết và có rất ít khả năng giành danh hiệu mùa giải này.

“Đội bóng xuất sắc hơn đã giành chiến thắng” – thuyền trưởng Arsenal chia sẻ trên BBC. “Bạn phải chấp nhận điều đó. Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, không thi đấu theo kế hoạch và làm không đúng những thứ cơ bản. Chúng tôi phải tự nhìn lại mình. Ngày hôm nay, Arsenal không chơi ở trình độ có thể cạnh tranh cho chức vô địch.

Chúng tôi không tạo ra bất kỳ động lực nào trong trận đấu. Toàn đội đã làm được điều đó trong 9 tháng vừa qua và sẽ không vứt bỏ mọi thứ chỉ vì thua 1 trận đấu. Chúng tôi cần phải nhanh chóng gượng dậy. Thất bại này là một cú sốc. Các cầu thủ đã thua mọi pha tranh chấp và cả bóng hai.

Mikel Arteta vs Man City 27/4
Đoàn quân HLV Mikel Arteta dẫn đầu suốt mùa giải, nhưng sảy chân ở giai đoạn quyết định

Rất dễ để nói rằng mọi thứ phải thật hoàn hảo, toàn đội phải chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi, nhưng khi chạm trán với một đối thủ chơi hết sức mình – điều đó rất khó thực hiện. Arsenal chưa bao giờ có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu này, chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi vẫn còn khoảng cách rất xa với những gì mình muốn thực hiện”.

Với kết quả này, Arsenal chỉ còn hơn Man City 2 điểm, trong khi chơi nhiều hơn 2 trận. Họ đã đánh mất quyền tự quyết cho cuộc đua vô địch. HLV Mikel Arteta tiếp tục: “Tôi không biết cần phải làm gì để giành danh hiệu. Đây là một thất bại khó nuốt trôi và các cầu thủ cần phải đứng dậy.

Khi khởi đầu mùa giải, nhiều người nói chúng tôi sẽ cán đích ở vị trí thứ 6 hoặc thứ 7. Các cầu thủ xứng đáng nhận được lời khen ngợi vì những gì đã thể hiện suốt 9 tháng vừa qua, cạnh tranh với một đội bóng như Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X