Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta đổ cho học trò sau thất bại, thừa nhận không biết làm gì khác

Thứ Hai 07/12/2020 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua bạc nhược Tottenham và tiếp tục chìm sâu ở nửa dưới bảng xếp hạng, HLV Mikel Arteta đang trải qua tận cùng thất vọng.

Arteta nói gì sau thất bại?

Giành quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời lượng trên sân, nhưng Arsenal đã nhận thất bại xứng đáng 2-0 trước CLB cùng thành phố Tottenham. Không những vậy, Pháo thủ còn thiệt đơn thiệt kép với chấn thương tái phát của Thomas Partey, người vô tình trở thành tâm điểm chỉ trích.
Mikel Arteta phát biểu trên BBC: “Chúng tôi cầm rất nhiều bóng nhưng không thể tìm được đầu ra. Tôi dành lời ca ngợi cho bàn thắng đẳng cấp quốc tế của Son Heung Min, nhưng bàn thứ 2 là một nỗi thất vọng với chúng tôi. 

Thomas Partey dính chấn thương và toàn đội phải chơi thiếu người, Tottenham đã tận dụng điều đó. Thomas lẽ ra nên ở lại sân và làm bất kỳ điều gì để giúp toàn đội. Chúng tôi sẽ kiểm tra nhưng có vẻ cậu ấy đã bị tái phát chấn thương.

HLV Mikel Arteta đổ tại học trò sau trận thua Spurs hình ảnh
Mikel Arteta thất vọng với Partey trong trận thua Arsenal

Sau đó, chúng tôi đã thống trị trận đấu, họ không tạo ra bất kỳ cơ hội nào khác nhưng lại giành chiến thắng chung cuộc. Tôi không biết còn điều gì chúng tôi có thể làm. Nếu không thể ghi bàn, Arsenal không thể cải thiện tình hình.

Tôi cảm nhận được sự nhiệt huyết của các cầu thủ, họ đã kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội, nhưng sự khác biệt là khả năng tận dụng. Tôi nghĩ đó là lý do Tottenham đang đứng đầu bảng, còn chúng tôi có 44 quả tạt.

Tinh thần chiến đấu của toàn đội rất đáng khen, nhưng chừng đó là không đủ để giành chiến thắng vì chúng tôi không thể ghi bàn.”

HLV Mikel Arteta đổ tại học trò sau trận thua Spurs hình ảnh

Thông số trận đấu Tottenham 2-0 Arsenal




Arsenal kiểm soát bóng 91% trong trận thua Tottenham
Những thống kê bất ngờ trong trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 11, khi Pháo thủ giành chiến thắng ở những con số vô nghĩa.
Mourinho: Thật vui khi trở lại ngôi đầu
Với chiến thắng thuyết phục trước Arsenal trên sân nhà, đoàn quân của Jose Mourinho đã trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng.
Tập tễnh rời sân, Partey vẫn bị Arteta bắt quay xe
Trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ hai của Arsenal trước Tottenham, Partey bị đau và tự ý rời sân nhưng bị Arteta ngăn cản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X