Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Arteta đặt quyết tâm phá lời nguyền Anfield

Chủ Nhật 09/04/2023 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta không quan tâm tới thành tích tệ của Arsenal ở Anfield, nhưng cũng thừa nhận đây là một sân đấu khó thắng.

Trong 10 chuyến làm khách gần nhất tới Anfield ở Premier League, Arsenal chỉ giành được 1 chiến thắng, thua 7 và hòa 2 trận. Bất chấp sự sa sút của Liverpool ở mùa giải này, Anfield vẫn là một sân đấu khó khăn với bất kỳ đội bóng nào. Leeds United là đội duy nhất đánh bại được Liverpool tại Anfield năm nay.

mikel-arteta
Arteta đặt quyết tâm phá lời nguyền Anfield

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Arteta nói: “Chúng tôi đã đến vài sân đấu mà chúng tôi không thắng trong 17, 18 hay 22 năm ở mùa giải này, và chúng tôi đã giành được chiến thắng. Vậy nên chúng tôi cũng có thể thắng ở Anfield.

Chúng tôi thật sự cần phải nắm bắt khoảnh khắc này và tận dụng nó. Đội bóng đang tràn đầy sự phấn khích và tích cực. Chúng tôi biết rằng mình có một thách thức lớn ở phía trước, nhưng tôi thấy một cơ hội lớn để tới Anfield và làm điều gì đó mà chúng tôi đã không làm trong nhiều năm. Đó là tham vọng của đội bóng này trong vài ngày qua”.

Khi được hỏi tại sao Anfield lại là một sân đấu khó thắng đến vậy, Arteta trả lời: “Họ là một đội bóng tốt, được dẫn dắt bởi một HLV hàng đầu. Họ tạo ra được một bầu không khí phi thường, cũng giống như khi bạn tới Emirates.

Chúng tôi biết là chiến thắng ở đó rất khó khăn. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thắng ở một nơi mà đội chưa thể thắng trong nhiều năm qua.

Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này, đón chờ một Liverpool mạnh mẽ nhất. Chúng tôi cũng sẽ thi đấu tốt nhất có thể. Chỉ khi đó thì chúng tôi mới có cơ hội thắng trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X