Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta an ủi "bom tấn" Arsenal khi mất vị trí vào tay Willian

Thứ Sáu 25/09/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định Nicolas Pepe đã có những bước phát triển vượt bậc ở Arsenal và tin rằng tân binh kỷ lục này sẽ tỏa sáng ở Arsenal trong nhiều năm tới.
Arsenal đã đầu tư mạnh mẽ để chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille hè năm ngoái. Pháo thủ chi ra tới 72 triệu bảng để có tuyển thủ người Bờ Biển Ngà. Sau khởi đầu chậm chạp, Pepe đã kết thúc mạnh mẽ vào cuối mùa giải năm ngoái. Tổng cộng, anh ghi 8 bàn và đóng góp 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Arteta an ủi Nicolas Pepe khi mất vị trí vào tay Willian hình ảnh

Arteta an ủi Nicolas Pepe khi mất vị trí vào tay Willian


Pepe đã phải theo dõi 2 trận đầu tiên của Arsenal ở mùa giải năm nay. Willian là người được HLV Arteta lựa chọn đưa vào đội hình xuất phát. Pepe đã xuất phát trong trận đấu với Leicester ở Cúp Liên đoàn và nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu với Liverpool ở vòng 3.

HLV Arteta khẳng định ông rất hạnh phúc với đà thăng tiến của Pepe và tin rằng phong độ tốt nhất của cầu thủ này vẫn chưa đến.

“Tôi nghĩ Pepe đã tiến một chặng đường dài. Dĩ nhiên chúng tôi biết đội bóng đã chi ra bao nhiêu tiền cho cậu ấy. Đó là áp lực mà cậu ấy phải đón nhận thêm. Nhưng Pepe phải thích nghi. Đội bóng này có lối chơi khác và cậu ấy đã thể hiện thái độ tốt. Chúng ta có thể thấy những sự phát triển trong lối chơi của cậu ấy.

Pepe đã thích nghi ở đây. Cậu ấy được các cầu thủ trong đội yêu thích. Cậu ấy có tính cách tốt. Tôi cảm thấy rất tích cực khi chúng tôi có được cậu ấy nhiều năm và tôi tin rằng cậu ấy có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao một cách ổn định”.

Cố nhân khẳng định sớm muộn Arsenal cũng có được 2 “hàng hot”
Kevin Campbell nhận định HLV Mikel Arteta và giám đốc thể thao Edu của Arsenal sẽ hoàn tất quá trình chuyển nhượng hè này một cách trọn vẹn.
Dele Alli là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal
Người cũ Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội chủ sân Emirates nên tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ Dele Alli, người đang có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho ở...
Atletico đàm phán mượn đồng hương Suarez từ Arsenal
Atletico Madrid đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X