Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta đặt mục tiêu cùng Arsenal thắng tất cả các trận còn lại

Thứ Năm 21/04/2022 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 điểm quan trọng trước Chelsea, HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đặt ra mục tiêu thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải để có thể lọt top 4 Premier League.

Arsenal thắng bất ngờ Chelsea

Không có phong độ tốt với 3 trận thua liên tiếp, Arsenal bất ngờ giành 3 điểm trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Trong một ngày đối thủ chơi dưới sức mình, Pháo Thủ có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

Chiến thắng này vô cùng quan trọng giúp Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta chia sẻ trên BBC:

"1 đêm tuyệt vời. Với những gì đã thể hiện, Arsenal xứng đáng có được kết quả này. Chúng tôi đã trải qua 2 tuần đầy khó khăn với những kết quả không tốt. Nhưng may mắn thay, toàn đội kịp lấy lại tinh thần và thể hiện được những gì tốt nhất.

Arsenal
Arsenal đánh bại Chelsea với tỉ số 4-2.

Chúng tôi đã phải hứng chịu những chỉ trích. Đúng vậy, chúng tôi xứng đáng với điều đó. Nhưng đó cũng là động lực để các cầu thủ cố gắng hơn.

Nếu muốn kết thúc mùa giải trong top 4, chúng ta cần thắng các trận còn lại. Chiến thắng ngày hôm nay tiếp thêm cho chúng tôi năng lượng, động lực và sự tự tin lớn.

Chúng tôi hiểu thách thức mà mình phải đối mặt phía trước khó khăn thế nào. Giờ là lúc toàn đội chuẩn bị cho trận gặp MU vào cuối tuần."

Nketiah vui mừng khôn xiết khi báo thù Chelsea thành côngNketiah vui mừng khôn xiết khi báo thù Chelsea thành công
Eddie Nketiah thừa nhận anh vẫn luôn cảm thấy tức giận với Chelsea vì bị đội bóng này thải loại khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Chính vì thế, cú đúp ở trận...
Lại thủng lưới 4 bàn, Chelsea tái lập cột mốc buồn sau hơn 30 nămLại thủng lưới 4 bàn, Chelsea tái lập cột mốc buồn sau hơn 30 năm
Chelsea đã thua 3 trận đấu gần nhất tại Stamford Bridge, thủng lưới tổng cộng 11 bàn thua trong thời gian này.
Thua thảm Arsenal, HLV Tuchel chán không nói nên lờiThua thảm Arsenal, HLV Tuchel chán không nói nên lời
HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng với những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện trong thất bại 2-4 trước Arsenal.
ViDEO: Thua đau Arsenal, đội trưởng Chelsea cãi nhau với CĐVViDEO: Thua đau Arsenal, đội trưởng Chelsea cãi nhau với CĐV
Sau thất bại 2-4 trước Arsenal, đội trưởng Cesar Azpilicueta không giữ được bình tĩnh và đã xảy ra lời qua tiếng lại với các CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X