Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta dành lời khen cho ông chủ Kroenke của Arsenal

Thứ Bảy 20/08/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã dành những lời khen cho ông chủ Kroenke của Arsenal sau khởi đầu mĩ mãn ở mùa giải năm nay.

Arteta dành lời khen cho ông chủ Kroenke của Arsenal

Arsenal đang đạt thành tích toàn thắng sau 2 trận đấu ở mùa giải này. Chỉ có họ và Man City là vẫn đạt tỉ lệ thắng 100% ở Premier League.

Stan_Kroenke_Mike_Arteta_Arsenal_GFX
Arteta dành lời khen cho ông chủ Kroenke của Arsenal

Arsenal đã chi 270 triệu Bảng trong 2 mùa hè gần nhất. Đây là một nỗ lực để có thể đưa đội bóng trở lại top 4 Premier League. Ở mùa giải trước, Arsenal đã trượt top 4 một cách sít sao. Và HLV Arteta hy vọng đội bóng của ông có thể tiến thêm một bước ở mùa giải này.

Arteta cũng ấn tượng với tham vọng được thể hiện bởi ông chủ Kroenke. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trong buổi họp báo: “Tôi nghĩ sự quyết tâm và khát khao của ông chủ này là điều không cần phải bàn cãi và nghi ngờ. Nó không hề thua kém những nơi khác mà tôi từng nhìn thấy trong bóng đá.

Họ thực sự muốn đưa câu lạc bộ này tới một đẳng cấp hoàn toàn khác. Họ có tham vọng, điều đó vô cùng rõ ràng. Có rất nhiều bằng chứng cho thấy họ đang trao cho chúng tôi mọi sự ủng hộ mà chúng tôi cần để đạt mục tiêu đó.

Thật tuyệt khi thấy có một chút thay đổi khi mọi người nói về họ. Các CĐV của chúng tôi cũng như tất cả mọi người trên thế giới đang nói rất khác về những gì xảy ra ở đây”.

Arsenal không giành được danh hiệu Premier League hay cúp châu Âu nào kể từ khi nhà Kroenke mua cổ phần câu lạc bộ vào năm 2007. Điều đó khiến các CĐV đặt dấu hỏi về tham vọng và kế hoạch của nhà Kroenke với câu lạc bộ khi họ trở thành cổ đông chính vào năm 2018. Tranh cãi lớn nhất là thời điểm Arsenal có tên trong danh sách các câu lạc bộ muốn tham dự Super League. Các CĐV đã biểu tình phản đối nhà Kroenke quyết liệt và khiến mối quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng hơn từ thời điểm đó.

Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp BournemouthMikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Bournemouth
HLV Mikel Arteta xác nhận Fabio Vieira đủ sức khỏe để ra mắt Arsenal trước Bournemouth, bản hợp đồng 34 triệu bảng đã trở lại tập luyện bình thường. 
Nhận định Bournemouth vs Arsenal (23h30 ngày 20/8): Thêm 3 điểm cho Pháo thủNhận định Bournemouth vs Arsenal (23h30 ngày 20/8): Thêm 3 điểm cho Pháo thủ
Nhận định Bournemouth vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để thầy trò Mikel Arteta giành thêm 3 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Link xem Bournemouth vs Arsenal trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem Bournemouth vs Arsenal trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Arsenal 23h30 hôm nay 20/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Bournemouth vs Arsenal kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X