Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta đánh giá về hàng tiền vệ Rice - Odegaard - Havertz

Thứ Hai 24/07/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta thừa nhận màn trình diễn của hàng tiền vệ Arsenal trước Man United rất tích cực nhưng họ cần cải thiện nhiều điều trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Bộ đôi tân binh Declan Rice và Kai Havertz đã được đá cạnh đội trưởng Martin Odegaard ở trận đấu với Man United. Một tân binh khác là Jurrien Timber cũng được xuất phát ở hàng thủ.

Rice
Arteta đánh giá về hàng tiền vệ Rice - Odegaard - Havertz

Sau trận đấu, HLV Arteta đã nhìn thấy những điểm tích cực từ bộ ba tiền vệ. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng những cầu thủ này cần phải xây dựng sự ăn ý trong thời gian tới.

“Khi họ chơi 55 trận cùng nhau, mọi thứ sẽ tốt hơn, việc luân chuyển bóng sẽ tốt hơn, họ sẽ hiểu nhau và chúng tôi sẽ áp đảo hơn. Nhưng có nhiều thứ cần thời gian để bay lên, và chúng ta cần tôn trọng điều đó.

Tôi nhìn thấy rất nhiều điều tích cực, những điều mà tôi cảm thấy thích hơn cả trận thắng MLS All-Stars, dù kết quả rất khác biệt”.

HLV Arteta cũng dành lời khen cho màn trình diễn của tân binh Timber: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy và những gì chúng tôi yêu cầu cậu ấy làm. Timber đang thích nghi rất tốt. Bạn có thể thấy sự tự tin và quyết tâm của cậu ấy khi thi đấu”.

HLV Arteta cũng nói thêm: “Các trận giao hữu ở đẳng cấp này mang lại cho bạn nhiều thông tin. Đó luôn là điều tích cực. Thông tin chúng tôi nhận thấy là có rất nhiều điều phải cải thiện. Nếu Gabriel Martinelli tận dụng 2 cơ hội tốt hơn thì chúng tôi đã dẫn trước 2-0 và mọi thứ sẽ khác đi một chút.

Sai lầm là một phần trong bóng đá và bạn phải vượt qua chúng. Chúng tôi cũng cần xem các cầu thủ vượt qua một trận thua thế nào, dù đó chỉ là giao hữu. Tôi muốn thấy các cầu thủ này đau đớn và xem họ phản ứng sau một thất bại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X