Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta không nghĩ MU yếu đi khi mất Casemiro

Thứ Bảy 21/01/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta của Arsenal tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đối đầu MU tới dù đối thủ không có được sự phục vụ của tiền vệ Casemiro vì án treo giò.

Arteta nhận định trước trận Arsenal vs MU

Tại vòng 21 Premier League 2022/23, Arsenal có trận đấu được dự báo nhiều khó khăn trước MU. Ở trận đấu này, Quỷ Đỏ thiếu đi sự phục vụ của Casemiro vì án treo giò. 

Đây chắc chắn là tổn thất lớn của MU. Kể từ khi chuyển tới Old Trafford vào mùa hè vừa qua, tiền vệ người Brazil biến mình trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa Quỷ Đỏ. 

Song, HLV Mikel Arteta không cho rằng MU sẽ yếu đi dù mất Casemiro. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận định rằng cuộc đối đầu MU sắp tới vẫn sẽ rất khó khăn với Arsenal.

Arteta không nghĩ MU yếu đi khi mất Casemiro 1
HLV Arteta không nghĩ MU sẽ yếu đi khi mất Casemiro.

HLV Arteta chia sẻ:

"Việc cầu thủ đối phương không thể ra sân thì chúng tôi không thể quyết định được. Nhưng hẳn các bạn còn nhớ Casemiro cũng không thi đấu ở trận lượt đi. 

Khi ấy, chúng tôi cũng chơi chưa đủ tốt để giành chiến thắng. Trong đội hình của MU vẫn còn nhiều cầu thủ rất chất lượng khác. Họ sở hữu lực lượng đủ sức đánh bại bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi sẽ phải lên phương án chi tiết để hướng tới kết quả tốt khi đối đầu với họ."

Trận đấu giữa Arsenal vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 22/1 (theo giờ Việt Nam).

Quyết đua vô địch NHA, Arsenal bất ngờ hỏi mượn sao Real MadridQuyết đua vô địch NHA, Arsenal bất ngờ hỏi mượn sao Real Madrid
Nguồn tin từ GOAL cho hay CLB Arsenal đang xem xét đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023.
Đội hình Arsenal đấu MU: Leandro Trossard ra mắt?Đội hình Arsenal đấu MU: Leandro Trossard ra mắt?
Leandro Trossard đã hoàn tất việc chuyển tới Arsenal, đội bóng thành London đang cố gắng đăng ký anh ở trận đấu với MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23.
Ten Hag tuyên bố MU biết cách đánh bại ArsenalTen Hag tuyên bố MU biết cách đánh bại Arsenal
HLV Ten Hag khẳng định Man United biết cách đánh bại Arsenal vào cuối tuần này, nhưng cũng thừa nhận đoàn quân của Arteta đã mạnh lên so với lần gặp nhau gần nhất hồi tháng 9.
MU nhận thêm tin buồn trước đại chiến ArsenalMU nhận thêm tin buồn trước đại chiến Arsenal
Ở buổi tập mới nhất của MU, tiền đạo Anthony Martial vắng mặt. Điều này cho thấy anh có thể không ra sân ở chuyến làm khách trên sân của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X