Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta đánh giá Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này

Thứ Tư 24/05/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Erling Haaland đã tạo ra sự khác biệt ở Man City và xứng đáng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Man City đã thẳng tiến tới chức vô địch Premier League sau khi vượt qua Arsenal trong cuộc đua vô địch. Arsenal đã vứt bỏ lợi thế dẫn trước 8 điểm khi không thể đánh bại Liverpool, West Ham, Southampton, Brighton, Nottingham Forest và chính Man City trong giai đoạn cuối mùa giải.

Haaland
Arteta đánh giá Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này

Trong khi đó, Man City thắng 12 trận liên tiếp tại Premier League trong giai đoạn này. Erling Haaland là cầu thủ lĩnh xướng hàng công và đã ghi được 52 bàn trên mọi đấu trường cho Man City, trong đó có 36 bàn ở Premier League. Không có cầu thủ nào ghi được nhiều bàn như thế kể từ khi Premier League được thành lập vào năm 1992.

Arteta đã đưa ra quan điểm của mình về ngôi sao tấn công của Man City: “Cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng lớn ở Premier League và Champions League. Cậu ấy thay đổi cách Man City thi đấu. Cậu ấy mở ra những cánh cửa mới và những lựa chọn mới, điều mà Man City trước đó không có trên hàng công.

Haaland làm điều khó khăn nhất trong thế giới bóng đá, là ghi bàn. Cậu ấy tạo ra sự khác biệt và giúp Man City giành chiến thắng nhiều hơn. Khả năng ghi bàn của Haaland thực sự ấn tượng, vậy nên tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”.

Sau khi lên ngôi vô địch Premier League, Man City vẫn còn những trận chung kết quan trọng ở FA Cup và Champions League. Nếu giành chiến thắng, Man City sẽ trở thành đội bóng thứ 2 trong lịch sử nước Anh giành cú ăn 3 trong một mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X