Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta nói gì trước đại chiến Liverpool?

Thứ Bảy 26/09/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đây là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội bóng thành London.

HLV Mikel Arteta đánh giá cao Liverpool


Arsenal khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Đội bóng thành London giành 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, họ đánh bại Fulham 3-0 trên sân khách và hạ West Ham 2-1 trên sân nhà. Pháo thủ cũng vừa đánh bại Leicester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
 
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

Arteta đánh giá cao Liverpool


Những chiến thắng có được giúp đội bóng thành London duy trì sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates sẽ gặp vật cản lớn ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, theo đó họ phải làm khách trên sân của Liverpool, đội bóng cũng có 3 chiến thắng như Arsenal.

HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đây là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội bóng thành London. Ông nói:

"Liverpool đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua một cách thuyết phục, họ cho thấy sức mạnh đáng nể. Mùa giải năm nay họ vẫn giữ được những cầu thủ quan trọng, và bổ sung thêm những tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Thiago. Đó là một cầu thủ tuyệt vời".

"Chúng tôi hiểu rằng đây là một trận đấu khó khăn, làm khách tại Anfield là thử thách với mọi CLB. Một số cầu thủ chỉ vừa kịp bình phục ở trận đấu trước đó, vì vậy chúng tôi phải xem lại cách thiết lập trận đấu với Arsenal".

"Chúng tôi cần phải chơi thận trọng, tránh việc thủng lưới sớm. Arsenal đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, họ rất mạnh nhưng chúng tôi hoàn toàn có khả năng giành điểm. Arsenal cũng đang có phong độ tốt, chúng tôi sẽ cố gắng cho thấy sự tiến bộ của mình".

HLV Lampard bị chỉ trích thậm tệ vì loại bỏ Antonio Rudiger
Trung vệ Antonio Rudiger không được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, người cũ Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích quyết định của HLV Frank Lampard.
Chelsea sẽ chỉ bán Jorginho cho Arsenal với một điều kiện
Báo chí Anh khẳng định Chelsea sẽ chỉ đồng ý bán Jorginho cho Arsenal nếu họ chiêu một được Declan Rice từ West Ham.
Henderson vắng mặt trước Arsenal, Thiago Alcantara có đá chính?
Tiền vệ Thiago Alcantara đứng trước cơ hội đá chính trước Arsenal khi HLV Klopp xác nhận đội trưởng Henderson không ra sân vì chấn thương.
Klopp dành lời khen đặc biệt cho Arteta trước đại chiến
Klopp đã ca ngợi Mikel Arteta là một HLV bóng đá xuất chúng và đặt mục tiêu đánh bại Arsenal thời Arteta lần đầu tiên.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X