Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal biết Arteta đang nghĩ gì lúc này

Thứ Tư 30/09/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Dixon cho rằng Mikel Arteta đã để mắt một vài cầu thủ khác cho Arsenal. Cựu hậu vệ của Pháo thủ hy vọng sẽ có tân binh đến đây trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa

Cựu hậu vệ của Pháo thủ hy vọng sẽ có tân binh đến đây trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, đặc biệt là các cầu thủ giàu sáng tạo.

Arsenal có một số mục tiêu

Arsenal được cho là quan tâm tiền vệ Houssem Aouar của Lyon trong một thời gian. Nhưng mức giá mà đội bóng Pháp đưa ra chưa được những người có trách nhiệm tại Pháo thủ chấp nhận.

Huyền thoại Arsenal biết Arteta đang nghĩ gì lúc này hình ảnh
Aouar và Partey nằm trong tầm ngắm Arsenal

Ngoài ra, Arsenal cũng nhắc Thomas Partey của Atletico Madrid. Dixon tin rằng các hợp đồng mới sẽ được đội chủ sân Emirates hoàn tất trước thời hạn ngày 5 tháng 10.

Dixon có cái nhìn


Cựu hậu vệ 56 tuổi nói với talkSPORT: “Tôi nghĩ Arteta đang để mắt đến một vài cầu thủ. Anh ấy sẽ cố gắng đưa họ về Arsenal càng sớm càng tốt. Tôi nghĩ một tân binh ở vị trí tiền vệ sáng tạo là rất quan trọng.”

“Khi Dani Ceballos vào sân trong trận đấu với Liverpool, bạn có thể thấy sự khác biệt rõ ràng trong khía cạnh sáng tạo. Thật khó khăn khi phải chịu áp lực như vậy trước một đội bóng chơi pressing xuất sắc.”

Huyền thoại Arsenal biết Arteta đang nghĩ gì lúc này hình ảnh 2
Dixon biết rằng Arteta rất muốn có tân binh

“Bạn có thể kiệt sức trước những đối thủ như vậy. Do đó, Arsenal cần thêm một chút sáng tạo ở hàng tiền vệ để giúp họ thoát khỏi những tình huống tương tự khi chịu áp lực lớn.”

Ngoài ra, Dixon tin rằng đã có rất nhiều dấu hiệu đáng khích lệ từ Arsenal dưới tay Arteta. Ông nói thêm: “Với Arsenal, trận thua Liverpool là một bài kiểm tra cần thiết để họ thấy phải đi bao xa và đã đi được đến đâu. Đó có thể là một cú sốc dưới thời Unai Emery.”

“Còn quá sớm để đưa ra kết luận về Arteta. Nhưng những gì anh ấy đã làm ở CLB, với các cầu thủ và trên sân tập, có thể thấy anh ấy đã thay đổi nhiều điều. Arsenal hiện chơi theo cách mọi người có thiện cảm hơn.”

“Đúng là còn nhiều việc phải làm nhưng Arsenal mới gặp Liverpool - một trong những đội xuất sắc nhất thế giới.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X