Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Cơn khủng hoảng chấn thương không làm Arsenal chùn bước"

Thứ Bảy 26/10/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal không cần sự thương hại với cơn khủng hoảng chấn thương hiện tại.

Arteta: Cơn khủng hoảng chấn thương không làm Arsenal chùn bước

Arsenal không có sự phục vụ của William Saliba vì án treo giò vào cuối tuần này. Bukayo Saka, Riccardo Calafiori và Jurrien Timber đều gặp chấn thương và không tham dự buổi tập hôm thứ Sáu.

Mikel Arteta
Arteta: Cơn khủng hoảng chấn thương không làm Arsenal chùn bước

Đội trưởng Martin Odegaard và hậu vệ Takehiro Tomiyasu đều chắc chắn vắng mặt. Và HLV Arteta thừa nhận trong buổi họp báo hôm thứ Sáu rằng đến bây giờ ông cũng chưa biết chắc đội hình xuất phát của Arsenal cuối tuần này có những ai.

“Cho đến ngày mai, tôi vẫn chưa biết đội hình của mình. Có rất nhiều khả năng. Có thể đội hình xuất phát của chúng tôi không phải là đội hình sẽ kết thúc trận đấu.

Chấn thương xuất hiện hàng tuần và tôi phải chuẩn bị cho các tình huống. Dĩ nhiên chúng tôi không muốn ở trong những tình huống đó, nhưng chúng tôi cũng may mắn khi có đội hình hiện tại, may mắn khi có những cầu thủ với thái độ như thế này.

Khi phản ứng trước một hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi không cần phải thương hại cho bản thân mình. Hãy đối mặt với nó. Chúng tôi là một đội bóng biết mình tốt thế nào và có thể trở nên khó chịu với đối thủ ra sao. Có một tâm lý chiến đấu như vậy là điều mà tôi thích.

Tôi thích nhìn các cá nhân và đội phản ứng trước khó khăn. Có ai đó thất vọng không? Tôi chưa nhìn thấy điều đó trong đội ngũ hay bất kì ai nói về nó.

Hãy chấp nhận thử thách. Thể hiện khát khao và bản lĩnh của mình. Chấn thương đồng nghĩa với cơ hội cho những người khác, cơ hội cho đội bóng của chúng tôi thể hiện bản lĩnh của mình trước hoàn cảnh. Chúng tôi cần các khán giả nhiều hơn nữa. Hãy tiếp tục chiến đấu”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X