Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Niềm tin của Arteta vào các sếp Arsenal lớn đến đâu?

Thứ Bảy 18/07/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta mới có nhận xét về lãnh đạo Arsenal trước thềm kỳ chuyển nhượng độc nhất vô nhị.

HLV trưởng Pháo thủ đã trả lời những bình luận của tiền bối Tony Adams về Raul Sanllehi và Edu

Arteta ủng hộ các sếp Arsenal

Trong một phát biểu mới đây, cựu đội trưởng Arsenal là Tony Adams đã chỉ trích bộ đôi giám đốc bóng đá Raul Sanllehi và giám đốc kỹ thuật Edu. Ông cho rằng họ đã làm không tốt công việc tại sân Emirates, đặc biệt là trong chuyển nhượng.

Niềm tin của Arteta vào các sếp Arsenal lớn đến đâu hình ảnh
Arteta nói về các lãnh đạo Arsenal

Tuy nhiên, Mikel Arteta đã ủng hộ cả hai người trước chỉ trích trên. HLV người Tây Ban Nha cho rằng CLB thống nhất trong những gì họ muốn khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra vào cuối tháng này.

Arteta nói với phóng viên: “Tôi có niềm tin trọn vẹn ở họ. Tôi có một mối quan hệ thực sự tốt với Raul, với Edu và liên hệ trực tiếp với các chủ sở hữu. Chúng tôi biết những gì chúng tôi muốn làm. Không có vấn đề gì cả.”

Arteta đã nói nhiều lần trong những tuần gần đây về sự cần thiết phải tăng cường lực lượng nhằm thu hẹp khoảng cách khổng lồ hiện đang tồn tại giữa Arsenal và các đội bóng thống trị Premier League.

Nói về thị trường chuyển nhượng


Arteta coi bổ sung vị trí tiền vệ trung tâm là ưu tiên hàng đầu. Arsenal được cho là đặt mục tiêu mang về Thomas Partey của Atletico Madrid bên cạnh 1 trung vệ và 1 tiền vệ tấn công trước khi bắt đầu mùa giải tới.

Thomas Partey toi Arsenal
Pháo thủ đang nhắm đến Partey

Nhưng với rất nhiều sự không chắc chắn xung quanh vấn đề tài chính hậu đại dịch Covid-19, Arteta chấp nhận rằng những quyết định cụ thể chưa thể được đưa ra: “Chúng tôi không biết chính xác điều gì sẽ xảy ra hoặc những gì chúng tôi có thể làm hoặc không thể, giữ cầu thủ lại hoặc không giữ.”

“Nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những gì chúng tôi làm trên sân trong 3 hoặc 4 trận tiếp theo. Sau đó, chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì muốn làm.”


Ông nói thêm: “Chúng ta không rõ về thị trường hiện nay, nó rất độc đáo, chưa bao giờ xảy ra và có rất nhiều dấu hỏi xung quanh. Vì vậy, chúng tôi phải linh hoạt và sáng tạo để không quyết định sai lầm.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X