Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta có đối thủ nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal

Thứ Hai 21/05/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Unai Emery dẫn dắt Arsenal vẫn có thể xảy ra, theo Daily Mail vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cùng với Mikel Arteta là 2 ứng viên lớn nhất thay thế Wenger.

Mikel Arteta vẫn chưa chính thức được bổ nhiệm


Trong thời gian gần đây báo chí nhắc rất nhiều đến việc Arsenal sẽ bổ nhiệm Mikel Arteta thay Wenger. Cụ thể, BLĐ đội bóng thành London đã chốt trợ lý của Pep Guardiola là HLV mới của đội bóng thành London.
 
Unai Emery dẫn dắt Arsenal thay Wenger hình ảnh

Một số trụ cột của Arsenal không muốn Mikel Arteta thay thế Wenger


Arsenal và Mikel Arteta đã có những cuộc đàm phán, thậm chí Mirror còn khẳng định cựu sao Everton đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Arsenal vẫn chưa công bố HLV mới.

The Sun khẳng định một số ngôi sao của Arsenal không muốn Mikel Arteta thay Wenger dẫn dắt đội chủ sân Emirates.
HLV Wenger: Tôi đã vài lần từ chối Real Madrid và ĐT Anh
Arsene Wenger phát biểu về Real Madird, ông thầy người Pháp khẳng định đã từng từ chối dẫn dắt Los Blancos vài lần. Ông thầy người Pháp cũng từ chối cơ hội dẫn...
Việc cầu thủ người TBN chưa có kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao là lý do khiến những trụ cột của Pháo thủ lo ngại anh không thể đưa đội bóng đến những thành công.

Cũng theo The Sun, giữa tuần vừa rồi một số trụ cột của Arsenal đã họp kín với BLĐ để bàn việc đưa về HLV mới, tại cuộc họp này họ đã phản đối việc bổ nhiệm Mikel Arteta.
 

Vẫn còn cơ hội cho Unai Emery

 

Khả năng Unai Emery dẫn dắt Arsenal vẫn có thể xảy ra, theo Daily Mail trong trường hợp không bổ nhiệm Arteta, Pháo thủ sẽ đàm phán với cựu HLV của PSG.
 
Emery dua PSG vo dich Ligue 1

Emery là đối thủ nặng ký của Arteta trong việc thay thế Wenger


Ông thầy người Tây Ban Nha sau khi chia tay đội bóng nước Pháp khẳng định muốn tiếp tục làm việc ở mùa giải tới, ông cũng tỏ ra hào hứng mới môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Ngoài Arsenal thì West Ham cũng muốn có Unai Emery, song rõ ràng đội chủ sân Emirates với danh tiếng của mình đang chiếm lợi thế trong thương vụ này. Chỉ cần Arsenal ngỏ lời cựu HLV của PSG sẽ phải cân nhắc.

Ông Unai Emery từng dẫn dắt Sevilla 3 lần vô địch Europa League liên tiếp, ông cũng mang về cho PSG khá nhiều danh hiệu. Với những gì đã thể hiện nhà cầm quân người TBN hoàn toàn có thể dẫn dắt Arsenal tới những thành công.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X