Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chuẩn bị được Arsenal thưởng lớn

Thứ Năm 24/02/2022 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Arsenal đang cân nhắc tưởng thưởng cho HLV Mikel Arteta một bản hợp đồng mới để ghi nhận những cống hiến của ông trong thời gian qua.

Arteta chuẩn bị kí hợp đồng mới với Arsenal

Hợp đồng cũ giữa HLV Mikel Arteta và Arsenal có thời hạn tới tháng 6 năm 2023. Nhưng ngay từ lúc này, Pháo Thủ đang lên kế hoạch trói chân chiến lược gia người Tây Ban Nha.

BLĐ Arsenal ghi nhận những tiến bộ của đội nhà dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta, do đó muốn kéo dài mối lương duyên với nhà cầm quân 39 tuổi.

Được biết, Arsenal đã soạn sẵn bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với HLV Arteta, có thời hạn tới khi mùa giải 2025/26 khép lại. Nếu đồng ý cam kết tương lai tại Emirates, cựu tiền vệ Pháo Thủ sẽ được tăng lương thành 8 triệu Bảng mỗi mùa, cao gần gấp rưỡi so với thu nhập 5.5 triệu Bảng mỗi mùa như hiện tại.

Arteta
Arteta chuẩn bị được Arsenal thưởng 1 bản hợp đồng mới.

Hiện tại, phía Arsenal và Arteta vẫn đang tiến hành những cuộc đàm phán bí mật để thống nhất được những điều khoản trong bản hợp đồng mới. Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra suôn sẻ, chiến lược gia người Tây Ban Nha dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với Pháo Thủ trước khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ sáu trên BXH với 42 điểm. Tuy vậy, đội bóng thành London đá ít hơn hầu hết các đội khác 3 trận. Nếu toàn thắng trong cả 3 trận đá bù, Arsenal sẽ vượt mặt MU để có mặt trong top 4.

Mikel Arteta tính gây sốc với Emile Smith RoweMikel Arteta tính gây sốc với Emile Smith Rowe
Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta tiết lộ rằng tiền vệ Emile Smith Rowe có thể được sử dụng ở vị trí trung phong trong tương lai.
Arteta: Arsenal không nghĩ nhiều đến top 4Arteta: Arsenal không nghĩ nhiều đến top 4
HLV Mikel Arteta thừa nhận mục tiêu số một của Arsenal vào thời điểm hiện tại không phải một vị trí trong top 4 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X