Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chốt thời điểm ra mắt tân binh Pablo Mari

Thứ Bảy 08/02/2020 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta lạc quan về khả năng tân binh Pablo Mari sẽ kịp thích nghi để ra mắt ngay trong trận đấu với Newcastle vào cuối tuần sau.
Hàng thủ Arsenal đang tiếp tục trải qua một mùa giải thất vọng. Lúc này, đội bóng thành London đã thủng lưới tới 34 bàn thua. Đây là nguyên nhân khiến họ đang chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Arteta và các cộng sự đã sửa chữa những vấn đề này bằng 2 bản hợp đồng vào mùa đông là Pablo Mari và Cedric Soares. Trong buổi họp báo gần nhất, Arteta đã được hỏi về khả năng 2 tân binh của Pháo thủ ra mắt ở trận đấu tiếp theo gặp Newcastle.

Arteta chốt thời điểm ra mắt tân binh Pablo Mari hình ảnh

Arteta chốt thời điểm ra mắt tân binh Pablo Mari


“Pablo Mari có khả năng ra sân lớn hơn là Soares. Nhưng chúng tôi sẽ phải tiến từng bước một. Cậu ấy là một cầu thủ mới và tôi tin chắc cậu ấy rất hào hứng và muốn chứng tỏ mọi thứ trong 3 ngày. Vậy nên chúng tôi sẽ sử dụng cậu ấy một cách cẩn thận”.


Mùa giải 2019/20 đánh dấu lần đầu tiên Premier League có kỳ nghỉ đông. Đây là kết quả sau khi các đội bóng đều than phiền vì lịch đấu dày đặc và các cầu thủ bị kiệt sức.

Khi được hỏi liệu ông có muốn một kỳ nghỉ giữa mùa giải như thế này khi còn là cầu thủ hay không, Arteta trả lời:

“100% rồi. Chúng tôi luôn phàn nàn về lịch đấu dày đặc và chúng tôi không có thời gian hồi phục. Những tân binh mới đến sẽ có cơ hội tốt để hòa nhập với các đồng đội. Những người trong ban huấn luyện cũng thế. Tôi nghĩ đây là một kỳ nghỉ quan trọng.

Bạn không thể giữ mức độ áp lực tương tự như nhau suốt 10 tháng. Đó là điều không tưởng. Bạn cần những kỳ nghỉ này.
Chúng tôi muốn đến Dubai vì mối quan hệ với các nhà tài trợ. Điều kiện thời tiết ở đó cũng tốt và các cầu thủ muốn đến đây. Chúng tôi biết hầu hết các cầu thủ đều sẽ đến đây và nghỉ dưỡng với gia đình cũng như sẵn sàng cho việc tập luyện.

Kỳ nghỉ này không chỉ tốt về mặt thể lực mà còn ảnh hưởng tích cực tới tâm lý. Để giữ đẳng cấp cao trong 10 tháng là điều rất phức tạp. Vậy nên tôi nghĩ kỳ nghỉ đông này là một tín hiệu tích cực với giải đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X