Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lên tiếng về tương lai sao trẻ đắt giá của Arsenal

Thứ Năm 10/12/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV trưởng CLB Arsenal thì "Pháo thủ" chuẩn bị đưa ra quyết định liên quan đến William Saliba, trung vệ 19 tuổi bắt đầu khoác áo đội bóng từ mùa này nhưng chưa được ra sân một phút nào.
Saliba chưa rõ tương lai

Arteta nói về tương lai sao trẻ 27 triệu bảng của Arsenal hình ảnh
Saliba không được chơi cho đội 1 Arsenal mùa này

William Saliba vẫn chưa có màn ra mắt Arsenal sau khi chuyển đến từ Saint Etienne với giá 27 triệu bảng vào năm 2019 (nhưng tiếp tục ở lại đội bóng Pháp đến hết mùa giải 2019/20 và mùa này mới chính thức khoác áo "Pháo thủ"). Trung vệ này từng được kỳ vọng sẽ có được vị trí trong đội hình của Pháo thủ mùa này.

Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ. Saliba đã gặp phải một số vấn đề cá nhân ngoài sân cỏ (cụ thể là mẹ của cầu thủ này đã qua đời ngay sau khi Saliba chuyển đến Anh). Đến giờ, hậu vệ 19 tuổi vẫn chưa thể thích nghi với môi trường mới

Saliba còn bị HLV Mikel Arteta loại khỏi danh sách 25 cầu thủ tham dự Europa League và đến giờ vẫn chưa được thi đấu một phút nào ở các giải đấu còn lại. Thay vào đó, trung vệ này chỉ ra sân cho đội U23 Arsenal nên nhiều người tin rằng sẽ Saliba sẽ bị đem cho mượn vào tháng 1 năm sau khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Arteta lên tiếng

Mikel Arteta
Arteta tiết lộ về tương lai học trò

Trước màn so tài của Arsenal với Dundalk tại Europa League vào đêm nay, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về tương lai của Saliba: "Cậu ta đang là một trong những chủ đề mà chúng tôi thảo luận vào lúc này. Đội bóng chắc chắn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho Saliba. Việc này sẽ sớm được quyết định.”

Đồng thời Arteta đã lý giải vì sao vẫn chưa sử dụng Saliba ở đội 1 Arsenal: “Chuyện đó (Saliba ra sân) rồi sẽ đến khi thời cơ thích hợp. Chúng tôi luôn tin rằng Saliba đã sẵn sàng chơi cho Arsenal. Công bằng mà nói, cậu ấy đã có những tiến bộ lớn trong vài tháng qua dù phải đối mặt với nhiều khó khăn.”

“Trước đây, tôi đã từng đề cập đến một kế hoạch riêng cho Saliba nhưng thời gian qua, đã xảy ra vài sự cố với cậu ấy trong cuộc sống cá nhân cũng như sự nghiệp. Lúc này, cậu ấy đang làm việc thực sự chăm chỉ và đã ra sân ở đội U21".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X