Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chia sẻ về khả năng trình làng Odegaard trước Man United

Thứ Năm 28/01/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng tại Premier League, khi tiếp đón Man United trên sân nhà. Tiền vệ Martin Odegaard là cái tên đáng chú ý và Arteta đã chia sẻ về khả năng anh ra sân.

 

Arteta ca ngợi Odegaard

 

Mới đây, tiền vệ 22 tuổi người Na Uy đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Pháo thủ cho đến hết mùa giải này, theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Với khả năng của mình, Martin Odegaard được kỳ vọng sẽ đá số 10 thay thế Mesut Ozil, đem tới nguồn cảm hứng sáng tạo cho đội bóng mới.


Chia sẻ về tân binh của đội, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi tin rằng Martin là một bản hợp đồng chất lượng với Arsenal, giờ chúng tôi sẽ trao cho cậu ấy thời gian thi đấu để thể hiện khả năng của mình. Thật hào hứng khi chào đón một tài năng đặc biệt tới đội bóng.

Arteta chia sẻ về khả năng Martin Odegaard ra mắt trước MU hình ảnh

Martin Odegaard trong buổi tập đầu tiên cùng Arsenal


Cậu ấy sẽ đá chính vào cuối tuần (trước Man United) hay không ư? Lúc này vẫn còn hơi sớm để khẳng định điều đó. Chúng tôi cần quan sát Martin trong buổi tập và sẽ quyết định sau. Đừng lo lắng. Cậu ấy sở hữu tài năng mà chúng tôi tìm kiếm ở vị trí đó (số 10).

Chúng tôi sẽ theo dõi 2 điều về cậu ấy. Đầu tiên là khả năng thích nghi của Martin Odegaard, sau đó sẽ cùng chờ xem Real Madrid sẽ quyết định như thế nào, bởi họ nắm trong tay quyền lựa chọn.”

Erling Haaland bất ngờ gửi thông điệp tới HLV ArtetaErling Haaland bất ngờ gửi thông điệp tới HLV Arteta
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông, tiền đạo Erling Haaland đã gửi lời chúc mừng Arsenal.
Trong màu áo Arsenal, Martin Ødegaard sẽ chứng minh Zinedine Zidane đã sai?Trong màu áo Arsenal, Martin Ødegaard sẽ chứng minh Zinedine Zidane đã sai?
Không nhiều cầu thủ thể hiện ấn tượng như – chứ đừng nói đến hơn - Martin Ødegaard ở La Liga mùa giải 2019/2020. Với những màn trình diễn thượng hạng tại Real...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X