Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nói gì về màn ra mắt của tân binh Calafiori tại Arsenal?

Thứ Hai 12/08/2024 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch Emirates Cup năm 2024, HLV Mikle Arteta đã có những chia sẻ của mình về màn ra mắt của tân binh Riccardo Calafiori trước Lyon.

CLB Arsenal vừa có một màn chạy đà hoàn hảo trước thềm mùa giải mới 2024/2025 khi vượt qua đối thủ Lyon để vô địch Emirates Cup năm 2024, qua đó có lần thứ 8 lên ngôi vô địch giải đấu.

Arteta chia se ve man ra mat cua Calafiori truoc Lyon
Arteta đánh giá cao màn ra mắt của Calafiori.

Và sau trận đấu này HLV Arteta đã có những chia sẻ về màn ra mắt của tân binh Riccardo Calafiori trước CLB Lyon. Ông cho biết: "Cậu ấy mang đến sự linh hoạt vì có thể chơi ở hai hoặc ba vị trí khác nhau và đặc biệt là khi tấn công, Riccardo có thể chiếm nhiều không gian khác nhau vì cậu ấy là một hậu vệ thực thụ.

Khi bạn thấy sự hiện diện, thể lực của Riccardo, cách cậu ấy tham gia vào các cuộc tranh chấp tay đôi, những gì cậu ấy thể hiện thật không thể tin nổi. Rõ ràng, Riccardo đã làm được rất nhiều điều vào năm ngoái và tôi nghĩ cậu ấy có thể giúp chúng tôi cải thiện đội hình".

Với những ấn tượng đã thể hiện, nhiều khả năng hậu vệ người Ý sẽ được HLV Arteta xếp đá chính cho Arsenal trong trận đấu mở màn mùa giải Premier League, khi đụng độ đối thủ Wolves vào ngày 17/8 tới.

Chia sẻ về chuyện này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Chúng tôi đang quản lý thời gian ra sân của Riccardo. Có rất nhiều điều mới mẻ đối với cậu ấy. Trong 20 phút ra sân, Riccardo rất năng nổ, rất đam mê, một cầu thủ thực sự thông minh. Cậu ấy sẽ mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều".

Cầu thủ tại Arsenal không nghe lời Mikel ArtetaCầu thủ tại Arsenal không nghe lời Mikel Arteta
Áp lực đè nặng lên HLV Mikel Arteta hơn bao giờ hết khi Arsenal đang phải chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh mùa giải mới.
Mikel Arteta báo tin xấu về trường hợp của TomiyasuMikel Arteta báo tin xấu về trường hợp của Tomiyasu
Hậu vệ Tomiyasu đã bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải tới Mỹ cùng các đồng đội Arsenal và vẫn chưa ấn định ngày trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X