Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nói gì về quyết định “trảm” Aubameyang

Thứ Ba 14/12/2021 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, tiền đạo Aubameyang đã bị tước băng thủ quân sau hành động vi phạm kỷ luật mới đây, và HLV Mikel Arteta đã đưa ra lời giải thích.

Arteta chia sẻ về Aubameyang

Theo đó, chân sút người Gabon đã hội quân muộn và phải trả giá bằng tấm băng thủ quân của mình. Cùng với đó, anh cũng bị loại khỏi danh sách cho trận đấu với West Ham sắp tới. Chia sẻ về quyết định dứt khoát của mình, HLV Mikel Arteta lý giải:

“Chúng tôi đã đưa ra quyết định. Đó là điều khó khăn nhưng rõ ràng nếu được chọn, tôi sẽ không ngồi đây và chia sẻ về vấn đề này. Aubameyang sẽ không có tên trong đội hình ở trận đấu tới.

Arteta nói gì về quyết định tước băng đội trưởng Aubameyang hình ảnh
HLV Mikel Arteta chia sẻ quyết định "trảm" tiền đạo Aubameyang

Điều tôi có thể nói vào lúc này là Aubameyang đang thực sự tổn thương, anh ấy cần một chút thời gian để chữa lành. Từ khi tôi tới đây, mối quan hệ giữa tôi và Auba rất tốt đẹp, đó là lý do điều này còn đau đớn hơn nữa. Nhưng anh ấy chấp nhận quyết định này. Chúng tôi đã làm như vậy dựa trên những khoảng thời gian gần đây, khi Aubameyang không làm tối đa nhiệm vụ.”

Nói về đội trưởng kế nhiệm, Mikel Arteta tiếp tục: “Chúng tôi có một nhóm thủ lĩnh và họ có thể được lựa chọn. Ở trận gần nhất là Lacazette, ngoài ra chúng tôi còn có Granit Xhaka nữa. Đây là thời điểm nhạy cảm và chúng tôi sẽ không đưa ra quyết định nào một cách vội vàng.

Chúng tôi đã đưa ra những quyết định để giúp đội ngũ phát triển hơn, đem tới sự tiếp nối và xây dựng niềm tin, văn hóa trong CLB. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy để phát triển đội bóng.”

Emerick Aubameyang bị Arsenal tước băng thủ quânEmerick Aubameyang bị Arsenal tước băng thủ quân
CLB Arsenal mới đây đã ra án phạt cực nặng với đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X