Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chính thức lên tiếng về scandal Luiz đấm Ceballos

Thứ Sáu 20/11/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước vòng 9 Premier League, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã chia sẻ tình hình chuẩn bị của đội nhà.

Arteta chia sẻ tình hình Pháo thủ

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Leeds United, trong bối cảnh mới mất 2 cầu thủ Kolasinac và Elneny vì dương tính với Covid. Chia sẻ trước vòng đấu này, HLV Mikel Arteta lên tiếng: “Bóng đá thế giới đang trải qua giai đoạn khó khăn, và Covid khiến mọi thứ trở nên khó dự đoán.

Đó không phải tin mừng với đội bóng của chúng tôi, nhưng tôi nghĩ CLB nào cũng sẽ trải qua khó khăn tương tự như vậy, rất khó để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu. Leeds là một đối thủ khó khăn và có 2 tuần để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận đấu này. Họ không có nhiều tuyển thủ phải chơi loạt trận quốc gia và rất trung thành với phong cách của mình.

Trận thua Villa vừa qua là một cú sốc với toàn đội, bởi chúng tôi không thể tưởng tượng những gì đội bóng đã thể hiện trong 25-30 phút cuối trận. Đó là một kết quả đáng tiếc sau chiến thắng tại Old Trafford, nhưng giờ là lúc quên đi và hướng đến những điều tích cực.”

HLV MIkel Arteta lên tiếng về scandal Luiz đấm Ceballo hình ảnh

HLV Mikel Arteta chia sẻ trước trận đấu với Leeds


Cùng với đó, HLV Mikel Arteta cũng chia sẻ về scandal đang nổi đình đám về mâu thuẫn giữa David Luiz và Dani Ceballos trên sân tập: “Chẳng có gì để nói. Những pha tranh chấp trong buổi tập diễn ra thường xuyên và được giải quyết ngay tức khắc. Chẳng có gì đáng nói xảy ra cả.

Tôi có thể khẳng định chẳng có vấn đề gì. Tôi có một tầm nhìn rất tốt và đó là lý do chúng tôi luyện tập trong những cánh cửa đóng kín.”
Về hợp đồng mới của Pep Guardiola với Man City: “Tôi rất mừng cho ông ấy bởi như bạn biết, Pep không gắn bó quá lâu với một đội bóng nào. Việc gia hạn chứng tỏ ông ấy thực sự hạnh phúc ở Man City và có sự gắn kết với các cầu thủ, CĐV và cả những ông chủ. Tôi chúc ông ất những điều tốt nhất.”

Ceballos phủ nhận thông tin bị David Luiz đấm
Dani Ceballos lên tiếng phủ nhận tin đồn ẩu đả với David Luiz trong buổi tập mới đây của Arsenal.
Đến ngôi sao khoẻ như voi của Arsenal cũng nhiễm Covid
Có vẻ như đợt triệu tập ĐT quốc gia lần này đã gây ra tai hoạ lớn, với thêm một cái tên nhiễm Covid – lần này là Sead Kolasinac.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X