Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta gây sốc: Tôi biết lý do Arsenal sa sút nhưng không nói đâu

Thứ Bảy 08/05/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại tại Europa League, cửa dự cúp châu Âu của thầy trò HLV Mikel Arteta là rất nhỏ, khi họ cũng đang rơi tự do tại Premier League.

Arteta chia sẻ tình hình Pháo thủ


Áp lực đang đè nặng lên vai HLV 39 tuổi Mikel Arteta hơn bao giờ hết, và CLB sẽ chỉ kiên nhẫn với ông thêm một mùa giải nữa. Chia sẻ về tình hình thê thảm mà Arsenal trải qua trong mùa bóng năm nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:
 
“Tôi hiểu những lo lắng của người hâm mộ, bởi khi bạn không thể tham dự Champions League trong 5 năm, đó không phải là tai nạn nữa, mà là điều bình thường. Và có những thứ đang khiến sự bình thường đó được tiếp diễn. Chúng tôi cần phải thay đổi vì không ai chấp nhận thực tế đó là Arsenal.

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta cũng thất vọng về tình hình Pháo thủ
 
Điều này cần những phân tích nội bộ, và chúng tôi đã làm như vậy. Tuy nhiên, tôi không thể thảo luận ở đây, trong phòng họp báo. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về công việc của mình. Tôi đã cố gắng, đã nỗ lực hết sức và cống hiến mọi thứ tốt nhất cho Arsenal. Nhưng cho đến giờ, chừng đó vẫn là chưa đủ. Câu hỏi đặt ra liệu đó có phải lỗi của HLV hay của những thứ khác nữa?
 
Nếu như đêm qua, bóng đi vào lưới thì chúng tôi sẽ thắng 1-0 và vào chung kết. Nhưng hôm nay, thực tại trông không tốt đẹp cho lắm. Tôi thực sự đau đớn vì chúng tôi muốn đem tới những điều tốt nhất cho người hâm mộ.”

Arsenal không thể vào chung kết Europa League, Odegaard bị chỉ trích dữ dộiArsenal không thể vào chung kết Europa League, Odegaard bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Martin Odegaard chơi không mấy nổi bật trong trận hòa 0-0 của Arsenal trước Villarreal.
Điểm nhấn Arsenal 0-0 (1-2) Villarreal: Pháo thủ tệ nhất sau 5 năm, “tàu ngầm vàng” làm nên lịch sửĐiểm nhấn Arsenal 0-0 (1-2) Villarreal: Pháo thủ tệ nhất sau 5 năm, “tàu ngầm vàng” làm nên lịch sử
Trận lượt về bán kết Europa League 2020/21 giữa Arsenal vs Villarreal đã khép lại với tỷ số hòa 0-0 đồng nghĩa đại diện La Liga đã lọt vào trận chung kết gặp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X