Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thừa nhận không thể bào chữa cho trận thua trước Wolves

Thứ Hai 30/11/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã không thể có lý do để bào chữa cho trận thua 1-2 tệ hại trước đội khách Wolves ở vòng 10 NHA diễn ra đêm qua.

Ở trận đấu muộn thuộc vòng 10 NHA diễn ra đêm qua, CLB Arsenal đã thi đấu không tốt và để thua 1-2 trước đội khách Wolves sau các pha lập công của Pedro Neto và Daniel Podence.

Arteta chia sẻ sau trận thua Wolves hình ảnh
Arteta thừa nhận không thể bào chữa cho trận thua của Arsenal

Sau trận đấu này, vị thuyền trưởng Arsenal, Mikel Arteta đã thể hiện rõ sự không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Chia sẻ trên Sky Sports, nhà cầm quân người TBN cho biết: "Đó quả thực là một kết quả thực sự tồi tệ. Chúng tôi đã có những thời điểm thi đấu tốt, nhất là ở hiệp 2.

Toàn đội thể hiện khát khao nhưng bàn thắng không đến. Trận thua này không có gì để bào chữa. Chúng tôi chắc chắn sẽ phải cải thiện rất nhiều".

Nói thêm về trận này, HLV Arteta cho hay: "Arsenal đã tạo ra cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi cần nhiều bàn thắng hơn để giành chiến thắng. Toàn đội cần hỗ trợ các cầu thủ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Arsenal đang tạo ra nhiều cơ hội nhưng phải vật lộn để ghi bàn. Đó là sự khác biệt giữa chiến thắng và thua.

Khi thất bại cứ xuất hiện, sự tự tin sẽ giảm xuống vì các cầu thủ sẽ nghĩ rằng mọi thứ có thể xảy ra một lần nữa. Vì thế bạn cần giành chiến thắng sau một thất bại. Chúng tôi đang lần đầu tiên gặp phải vấn đề này và phải vượt qua nó".

Trận thua vừa rồi khiến Arsenal tiếp tục duy trì vị trí ở nửa sau BXH. Họ đang xếp thứ 14 với 13 điểm sau 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 5 thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X