Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bại

Thứ Năm 17/03/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua Liverpool 2-0 ở trận đá bù, Arsenal của HLV Mikel Arteta vẫn bị cầm chân trong cuộc cạnh tranh Top 4 và không thể vượt lên.

Arteta chia sẻ sau trận thua Liverpool

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết trên BBC: “Arsenal đã làm mọi thứ có thể và đúng như chiến thuật đặt ra. Chúng tôi đã chơi tốt từ vị trí vòng cấm đội nhà đến vòng cấm đối thủ, nhưng những gì diễn ra trong khu vực cấm địa là câu chuyện khác. Đó là những gì dẫn đến thất bại ngày hôm nay.

Chúng tôi có 2 khoảnh khắc quan trọng của trận đấu, Martinelli đi bóng qua thủ môn, rồi Odegaard cũng có cơ hội lớn. Chúng tôi cần phải có bàn thắng dẫn trước, nhưng rồi lại nhận bàn thua. Khi bị dẫn, rất khó để giành chiến thắng.

Mikel Arteta chia sẻ sau trận thua Liverpool hình ảnh
HLV MIkel Arteta chia sẻ sau trận thua Liverpool

Tôi nghĩ toàn đội đã có một trận đấu tuyệt vời và kết quả không phản ánh màn trình diễn. Liverpool đã có những khoảnh khắc quyết định và ghi 2 bàn.

Ở mùa giải năm nay, 2 đội đầu bảng (Man City, Liverpool) ở một đẳng cấp khác. Bởi vậy, tôi nên chúc mừng các chàng trai đã có màn trình diễn tốt, nhưng chúng tôi ở đây để giành chiến thắng và hôm nay, toàn đội đã không làm được điều đó.

Về mặt tinh thần, Arsenal đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Cuộc chạm trán với Aston Villa ngày thứ Bảy sẽ là một trận đấu khác, nhưng cũng sẽ rất khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X