Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Liverpool cắt mạch bất bại, Arteta nói gì?

Chủ Nhật 21/11/2021 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận trận thua đầu tiên sau 10 trận, HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu về màn trình diễn của toàn đội.

Arteta chia sẻ sau thất bại

Có chuyến làm khách trước Liverpool, đoàn quân của Mikel Arteta với hành trang là chuỗi 10 trận bất bại, trong đó có 8 trận tại Premier League đã không có kết quả ưng ý. Họ thua thảm 4 bàn không gỡ và chiến lược gia Tây Ban Nha đã thừa nhận những sai lầm.

Arteta chia sẻ: “Tôi nghĩ thế trận trong hiệp 1 rất giằng co. Cả 2 đội đều có những khoảnh khắc của mình và chúng tôi cũng thi đấu tốt. Khi bị dẫn 1 bàn, chúng tôi cần phải giữ kiên nhẫn, nhưng toàn đội đã quá nóng vội. Sau đó, Arsenal hoàn toàn sụp đổ và phải nhận những bàn thua tiếp theo.

Arteta vs Liverpool 21/11
HLV Mikel Arteta và phản ứng mạnh mẽ trong trận đấu với Liverpool

Chúng tôi biết họ sẽ đưa ra đòn trừng phạt vì những sai lầm. Họ là một trong những CLB pressing hay nhất thế giới, thống trị trận đấu ở mọi khía cạnh và ngày hôm nay, họ chơi hay hơn chúng tôi.

Đó là một bài test lớn. Chúng tôi đã chứng tỏ mình có thể cạnh tranh ở hiệp đấu đầu tiên, nhưng sau đó tự vứt bỏ những nỗ lực của mình. Đó là bài học mà toàn đội cần rút ra. Arsenal cần có sự phản ứng tích cực và phải làm điều đó ngay từ bây giờ cùng nhau.”

Chia sẻ về màn xô xát với Jurgen Klopp, HLV Arteta lý giải: “Ông ấy bảo vệ đội bóng của mình và tôi cũng vậy. Không vấn đề gì cả. Tôi đã nói chuyện với Klopp sau trận và chúc mừng chiến thắng của ông ấy. Điều gì trên sân cỏ hãy để lại trên sân cỏ.”

Klopp giải thích màn cãi nhau với ArtetaKlopp giải thích màn cãi nhau với Arteta
Điểm nhấn của trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal là pha đụng độ của HLV Jurgen Klopp với đồng nghiệp Mikel Arteta. Dưới đây là những chia sẻ của HLV người Đức.
Mikel Arteta suýt choảng nhau với Jurgen KloppMikel Arteta suýt choảng nhau với Jurgen Klopp
Mikel Arteta và Jurgen Klopp đã không thể giữ được bình tĩnh trong cuộc đối đầu trên sân Anfield, và mỗi người đã phải nhận một thẻ vàng.
Những con số không thể bỏ qua sau đại chiến Liverpool vs ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau đại chiến Liverpool vs Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X