Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Aston Villa"

Thứ Bảy 06/02/2021 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thất bại 0-1, HLV Arteta thừa nhận Arsenal xứng đáng thắng Aston Villa với những gì đã thể hiện xuyên suốt 90 phút.

 Arsenal thua đau Aston Villa

Arsenal thất bại 0-1 trước Aston Villa tại trận đấu sớm vòng 23 Premier League 2020/21. Bàn thắng sớm của Watkins từ phút thứ 2 gieo sầu cho Pháo Thủ.

Ở trận đấu này, Arsenal vượt trội về tỉ lệ kiểm soát bóng nhưng lại không có nhiều phương án tấn công. Ở chiều ngược lại, không ít lần Aston Villa khiến khung thành Pháo Thủ chao đảo với những cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Arteta Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Aston Villa hình ảnh
Arsenal thất bại 0-1 trước Aston Villa.

Dù vậy, HLV Arteta cho rằng Arsenal xứng đáng giành chiến thắng. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV người Tây Ban Nha cho biết:

"Chúng tôi áp đảo trong trận đấu. Chúng tôi vượt trội về mọi chỉ số. Vì vậy, Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay.

Arsenal lẽ ra phải làm tốt hơn nữa. Đó là tàn nhẫn hơn với đối thủ. Nhưng chúng tôi lại không làm được điều đó. Và đó chính là lý do khiến chúng tôi thua 2 trận liên tiếp.

Nhưng ở Premier League, khi bạn không thể kết liễu đối phương và lại để họ ghi bàn, bạn không thể thắng trong những trận như thế này. Chúng tôi không giành được điểm nào trong 2 trận gần nhất. Lẽ ra nhiệm vụ của chúng tôi là phải thắng cả 2 trận đấu này.

Hôm nay, có đôi lúc tôi không hài lòng với quyết định của trọng tài, nhưng đó không phải là lý do biện minh. Và tôi cũng không muốn nói nhiều. Ngay cả khi phải đối mặt với những quyết định bất lợi, chúng tôi cũng vẫn phải cố gắng giành chiến thắng."

Thất bại 0-1 trước Aston Villa khiến Arsenal giậm chân ở vị trí thứ 10 với 31 điểm. Thầy trò Arteta đối mặt nguy cơ bị nhóm xếp trên nới rộng cách biệt trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X