Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: Arsenal đáng ra phải ghi 6 tới 7 bàn vào lưới West Ham

Thứ Hai 22/03/2021 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta tỏ ra đầy tiếc nuối khi chỉ hòa chứ không thể thắng West Ham bất chấp việc Arsenal bị dẫn tới 3 bàn trong hiệp 1.

Arsenal hòa kịch tính trước West Ham

Bị dẫn trước 0-3 chỉ sau khoảng nửa giờ thi đấu, Arsenal vẫn có cho mình màn trình diễn quả cảm để gỡ hòa 3-3, qua đó kết thúc trận đấu với 1 điểm.

Dù vậy, HLV Arteta tỏ ra chưa hài lòng khi ông cho rằng đội nhà xứng đáng giành chiến thắng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Thật khó để lý giải những gì chúng tôi trình diễn đầu trận dù chúng tôi đã lường trước được việc đối đầu West Ham rất khó khăn. Họ làm rất tốt trong bàn thắng đầu tiên. Nhưng ở 2 bàn thắng của họ sau đó, những gì chúng tôi thể hiện là không chấp nhận được. Chúng tôi liên tục thua trong những pha đua tốc độ.

Arsenal cầm hòa West Ham 3-3 trong bối cảnh bị dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1.

Những gì chúng tôi trình diễn sau đó là đẳng cấp và bản lĩnh của một đội bóng lớn. Chắc đây là trận đấu hay nhất của chúng tôi từ đầu mùa. Chúng tôi thậm chí có thể ghi từ 6 tới 7 bàn thắng vào lưới West Ham nhưng thật tiếc khi điều này không xảy ra.

Kết quả ngoài dự kiến trong quãng thời gian đầu trận khiến chúng tôi chẳng còn nghĩ tới mục tiêu đã đề ra là giành 3 điểm. Nhưng ngay cả khi bị dẫn 3 bàn, tôi tin rằng các học trò của tôi không bỏ cuộc. Và họ không làm tôi thất vọng.", Arteta nhấn mạnh.

Thống kê West Ham 3-3 Arsenal: Quá nhiều những bất ngờThống kê West Ham 3-3 Arsenal: Quá nhiều những bất ngờ
Trận đấu West Ham vs Arsenal vòng 29 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau trận derby London.
Lacazette: Arsenal không tuân thủ đấu pháp của ArtetaLacazette: Arsenal không tuân thủ đấu pháp của Arteta
Tiền đạo Lacazette đã có những chia sẻ sau khi góp công lớn giúp Arsenal cầm hòa West Ham 3-3 trong bối cảnh bị dẫn trước 3 bàn.
Jesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giâyJesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giây
Tiền vệ Jesse Ligard tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo West Ham, chỉ trong 2 phút anh ghi bàn rồi kiến tạo giúp “Búa tạ” dẫn trước Arsenal 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X