Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Tottenham, Arteta chọc vào nỗi đau của Pep

Thứ Hai 27/09/2021 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta dành những lời tri ân tới các CĐV sau khi Arsenal thắng thuyết phục Tottenham với tỉ số 3-1 trong trận Derby London.

Arteta tri ân CĐV Arsenal

Với chiến thuật hợp lý, Arsenal hạ gục Tottenham với tỉ số 3-1 trong trận Derby London. 3 bàn thắng của Pháo Thủ được ghi ngay trong hiệp 1 lần lượt do công của Smith Rowe, Aubameyang và Bukayo Saka.

Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Arsenal tại Premier League. Từ chỗ xếp cuối bảng sau vòng 3 với 3 trận toàn thua, thầy trò Arteta hiện đã vị trí thứ 10 trên BXH.

Arsenal vs Tottenham
Arsenal đánh bại Tottenham với tỉ số 3-1. 

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta gửi lời tri ân các CĐV Arsenal, những người luôn ở bên đội bóng ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. Chiến lược gia 39 tuổi chia sẻ trên BBC:

"Ngày hôm nay, Arsenal ra sân với quyết tâm cao, khát khao giành chiến thắng và phong độ tuyệt vời. Tôi hài lòng về điều này. Điều quan trọng nhất, các cầu thủ đã tự tin vào chính bản thân mình, thực hiện đúng những phẩm chất vốn có như những gì được tập luyện. Họ có đầy đủ những phẩm chất để có thể chơi bóng với đẳng cấp cao nhất.

Các cầu thủ đã hỗ trợ nhau để cùng tốt hơn. Đó là kết quả của những sự cố gắng cải thiện bản thân của tất cả các thành viên trong đội. Nếu tất cả đều có tâm lý ra sân như ngày hôm nay thì những chiến thắng sẽ là điều tất yếu thôi.

Tôi muốn dành tặng chiến thắng ngày hôm nay cho toàn thể các CĐV. Trong cuộc sống, chúng ta cần phải thể hiện lòng biết ơn đúng lúc đúng chỗ. Họ luôn ở bên đội bóng trong những thời điểm chúng tôi cần họ nhất. Chỉ mong các CĐV có sức khỏe để tiếp tục ủng hộ Arsenal."

Nhìn cái cách CĐV cùng Arsenal vượt qua khó khăn, chắc hẳn HLV Pep Guardiola ít nhiều phải ghen tị. Cách đây chưa lâu, ông từng phàn nàn về việc có quá ít các CĐV Man City tới sân ủng hộ đội bóng. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn có những lời qua tiếng lại với Chủ tịch Hội CĐV Man City về sự việc này.

Arsenal nhận tin kém vui trong ngày đại thắng TottenhamArsenal nhận tin kém vui trong ngày đại thắng Tottenham
Chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham trở nên không trọn vẹn khi tiền vệ Granit Xhaka dính chấn thương và không thể hoàn thành trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X